Giải trí

Ngẩn ngơ các cặp đồng tính nữ xinh đẹp đến nao lòng

Không chỉ là những cô gái xinh đẹp và quyến rũ, chuyện tình lãng mạn của những cặp đôi đồng tính nữ này khiến không ít người phải ngưỡng mộ, đặc biệt các chàng trai thì không khỏi ngậm ngùi tiếc nuối.

hatinh24h 01

Yaulaam và Tiểu Nãi Bình Nhi

Hai cô nàng đến từ Trung Quốc này đã từng thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng ngay khi công khai chuyện tình cảm của mình. Yaulaam sinh năm 1990, người Thâm Quyến – Quảng Tây – Trung Quốc, còn Bình Nhi sinh năm 1994, ở Hà Bắc – Trung Quốc.


Bình Nhi là cô nữ sinh sở hữu gương mặt xinh xắn, vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng.


Yaulaam mang vẻ đẹp lạnh lùng và nét nam tính không thua kém bất kì chàng trai nào.

Mặc dù sở hữu ngoại hình trái ngược hoàn toàn, họ giống như một thỏi nam châm đối cực và luôn bị thu hút bởi nhau. Câu chuyện tình cảm của hai người cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ giới trẻ, thậm chí còn có trang mạng do người hâm mộ lập ra để cập nhật những hình ảnh mới của cặp đôi. Mọi người đều cho rằng Yaulaam Bình Nhi rất xứng đôi và khiến nhiều người cũng phải ghen tị.

Naenae Suthatta và PhichyaPhakh Batz

Naenae Suthatta PhichyaPhakh Batz là cặp đồng tính nữ Thái Lan từng gây xôn xao khắp xứ sở Chùa Vàng khi chia sẻ những hình ảnh vô cùng tình cảm của mình.


Naenae Suthatta là cô gái khá hòa đồng, cởi mở và được rất nhiều người quan tâm, theo dõi trên mạng xã hội.


Khác với cô, PhichyaPhakh Batz lại khá trầm lặng và rất thích đi du lịch.

Xem thêm

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp thiên thần của cặp đôi đồng tính nữ

Sở hữu gương mặt xinh xắn và thân hình quyến rũ, cặp đôi đồng tính nữ đang khiến cánh mày râu phải ngẩn ngơ tiếc nuối.

Có tính cách rất khác nhau, song hai cô nàng đều vô cùng xinh đẹp, quyến rũ và thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Naenae Suthatta PhichyaPhakh Batz thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm bên nhau như cùng nhau đi ăn, đi du lịch hay chia sẻ những khoảnh khắc đời thường vô cùng đáng yêu. Chuyện tình lãng mạn của hai cô nàng khiến giới trẻ đều trầm trồ, ngưỡng mộ. Riêng cánh mày râu thì không khỏi “điên đảo” vì tiếc nuối.

Rose Dix và Rosie Spaughton

Rose Dix (26 tuổi) và Rosie Spaughton (24 tuổi) là cặp đôi đồng tính người Anh rất nổi tiếng trên mạng xã hội. Hai cô gái xinh đẹp thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của mình lên trang Youtube và nhận được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi.

Sau 4 năm quen biết và hẹn hò trên mạng, Rosie đã không ngần ngại cầu hôn Rose bằng một bức tranh được đăng trên trang cá nhân của cô. Hành động đáng yêu này khiến mọi người đều rất thích thú và ủng hộ.

Trong đám cưới lãng mạn của họ, không có hình ảnh cô dâu chú rể, thay vào đó là hai cô dâu vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ trong bộ đầm trắng tinh khôi. Kết thúc có hậu cho tình yêu bền chặt của cả hai đã khiến nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ.


Rosie cầu hôn Rose bằng bức tranh rất đáng yêu.


Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào lên mạng xã hội.


Khoảnh khắc hạnh phúc trong đám cưới của Rose Rosie.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP