Giải trí

Nam tài tử Ký Sinh Trùng qua đời, nghi vấn tự sát sau bê bối ma túy

Nam tài tử Ký Sinh Trùng Lee Sun Kyun được xác nhận đã qua đời vào ngày 27/12.

Nam diễn viên Lee Sun Gyun mới đây được phát hiện đã qua đời trong xe hơi của mình. Các báo cáo cho thấy, nam diễn viên đã để lại một bức thư gửi cho vợ.

Được biết, nam diễn viên rời khỏi nơi ở và để lại một bức thư giống như thư tuyệt mệnh.

Sau đó, phía cảnh sát đã nhận được một cuộc gọi khẩn cấp báo rằng "chồng tôi đã rời khỏi nhà sau khi viết một tờ giấy giống di chúc".

Sau đó, cơ quan chức năng đã tìm thấy Lee Sun Gyun bất tỉnh trong một chiếc ôtô ở gần Công viên Waryong tại quận Jongno, Seoul (Hàn Quốc).

Trong xe của nam tài tử Ký Sinh Trùng có dấu vết của than tổ ong, từ đây dẫn tới nghi vấn cố tình tự sát. Anh được đưa đến bệnh viện trong tình trạng tim ngừng đập.

Lee Sun Gyun được cho là đã để lại di chúc cho vợ trước khi qua đời.


Thời gian qua, Lee Sun Kyun đang bị điều tra hành vi sử dụng ma túy và bị tố cáo ngoại tình. Vụ việc khiến nam diễn viên hứng chịu vô số chỉ trích và lên án từ dư luận.

Họ nghi ngờ tài tử Ký Sinh Trùng đã nhiều lần sử dụng cần sa cùng vài loại ma túy khác từ tháng 1/2022. Không những vậy, Lee Sun Kyun còn từng bị 1 "đầu nậu" ma túy tống tiền 300 triệu won (5,2 tỷ đồng).

Lee Sun Kyun bị cảnh sát điều tra vì cáo buộc sử dụng ma túy kể từ tháng 10. Anh đã tham dự vòng thẩm vấn thứ ba của cảnh sát vào ngày 23/12.

Trong cuộc kiểm tra ma túy chi tiết của Cơ quan Pháp y Quốc gia, Lee Sun Kyun đã cho kết quả âm tính với ma túy.

Trong lần triệu tập thứ hai của cảnh sát, nam diễn viên khẳng định A đã đưa thuốc cho anh và nói rằng đó là thuốc chữa chứng mất ngủ.

Sau lần triệu tập thứ ba vào ngày 23/12, Lee Sun Kyun đã nêu lên nghi ngờ về tuyên bố của A và yêu cầu kiểm tra máy phát hiện nói dối vào ngày 26.

Hiện các chi tiết diễn ra của vụ việc bi thảm này tiếp tục là vấn đề được quan tâm và điều tra.

Tác giả: Linh San

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP