Tuổi trẻ Hà Tĩnh

Nam sinh cảnh sát quê Hà Tĩnh cover ca khúc ‘Như phút ban đầu’ khiến Noo Phước Thịnh phải ‘share ngay lập tức

Clip cover ca khúc “Như phút ban đầu” của nam sinh cảnh sát nhận được sự yêu thích của đông đảo cư dân mạng. Phần thể hiện của 9X khiến đích thân ca sĩ Noo Phước Thịnh khen ngợi trên trang cá nhân.

Mới đây, trên diễn đàn hơn một triệu thành viên đã chia sẻ clip cover ca khúc Như phút ban đầu của nam sinh cảnh sát, kèm theo dòng trạng thái: “Bài hát “Như phút ban đầu” phiên bản “soái ca” cảnh sát. Giọng hát cực giống Noo Phước Thịnh luôn. Đẹp trai lại còn hát hay thế này đã đủ làm trái tim chị em thổn thức chưa?“.

Theo đó, mặc dù hát theo phong cách acoustic dưới dự đêm đàn của guitar Trần Thế Vinh nhưng chàng trai này đã khoe được chất giọng cao, nam tính và ngọt ngào của mình. Chỉ sau vài giờ đăng tải, phần thể hiện nhận được hơn 80 000 lượt xem, 5 000 lượt like (thích) và hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận.

Phần thể hiện ca khúc Như phút ban đầu của nam sinh cảnh sát.

Nhiều người khen nam sinh cảnh sát sở hữu giọng hát hay, chẳng kém cạnh ca sĩ, mặc dù đôi lúc quên lời. Bên cạnh đó, nam sinh này còn có ngoại hình nam tính, phong trần, là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái.

Ôi màu áo ấy, giọng hát ấy, gương mặt ấy, đúng chuẩn soái ca rồi. Anh chắc chắn là một cây văn nghệ đắc lực của trường cảnh sát. Hi vọng được gặp anh ngoài đời“, là lý kiến của độc giả Nguyễn Ánh.

Tài khoản facebook Trần Anh Hương bình luận: “Bạn hát hay quá, âm sắc giọng rất đẹp, lên cao sáng và rõ lời, chắc chắn đã từng được đào tạo trường lớp thanh nhạc nào đó rồi. Soái ca đầu cần vẻ đẹp hoàn hảo, nhìn nam tính như thế này mới là tiêu chuẩn của chị em phụ nữ”.

Nam sinh canh sat cover ca khuc 'Nhu phut ban dau' khien Noo Phuoc Thinh phai 'share ngay lap tuc' - Anh 1

Noo Phước Thịnh chia sẻ clip cover của nam sinh cảnh sát.

Chủ nhân bản cover gây chú ý trên mạng là Lê Trần Bảo Trung, sinh năm 1996, quê Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh. Hiện tại, nam sinh này đang học năm 2, chuyên ngành Kỹ thuật điện tử truyền thông, trường Đại học Kỹ thuật Hậu cần Công an nhân nhân.

Chia sẻ với Saostar, Bảo Trung cho biết khá bất ngờ khi clip cover ca khúc Như phút ban đầu được cộng đồng mạng chia sẻ nhiều. Đây là lần đầu tiên một clip của nam sinh nhận được gần 100 000 lượt xem trên mạng xã hội. Bên cạnh đó Trung còn bất ngờ hơn khi được chính thần tượng chia sẻ clip và biểu đạt trạng thái “wow – (bất ngờ)” trên trang cá nhân.

Nam sinh canh sat cover ca khuc 'Nhu phut ban dau' khien Noo Phuoc Thinh phai 'share ngay lap tuc' - Anh 2

Bảo Trung cho biết rất bất ngờ khi clip cover được chia sẻ nhiều như vậy.

Nam sinh canh sat cover ca khuc 'Nhu phut ban dau' khien Noo Phuoc Thinh phai 'share ngay lap tuc' - Anh 3

Nam sinh chụp ảnh cùng bạn bè.

Bảo Trung cho hay: “Tuy thích thú khi nhận được những phản hồi tích cực từ cư dân mạng, nhưng bản thân mình hơi ngại khi trang cá nhân bỗng nhiên được nhiều người vào nhắn tin, kết bạn, làm quen. Vì sống trong môi trường cảnh sát nên điều này không tiện“.

Khi được hỏi đã từng trải qua khóa đào tạo nào về thanh nhạc chưa, Bảo Trung khẳng định chưa từng học qua bất cứ trường lớp nào. Tuy nhiên: “Trong trường Đại học Kỹ thuật Hậu cần Công an nhân dân, chúng tôi có thành lập một ban nhạc tên CN4T. Ở đây nhiều anh chị có chuyên môn nên mình cũng được chỉ dạy”. Bên cạnh đó, nam sinh này cũng đang tập guitar để có thể vừa hát vừa đánh đàn.

Bảo Trung cho hay ca sĩ Noo Phước Thịnh là thần tượng của mình trong làng nhạc Việt. Tuy nhiên, nam sinh này không có ý định tham gia cuộc thi ca hát vì đặc thù của ngành có nhiều quy định khắt khe. “Nhưng không vì thế mình từ bỏ niềm đam mê âm nhạc, được hát cho anh em trong ngành cũng vui rồi“, 9X khẳng định.

Cường Ngô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP