Giải trí

Nam Em khoe nhan sắc mặn mà khi ở bên chồng, nói về cách 'dằn mặt' người yêu cũ

Nam Em bỗng dưng nhắc đến người yêu cũ, chuyện gì đây?

Mới đây, Nam Em đã tham dự một buổi tiệc cùng chị gái và chồng trên một du thuyền hạng sang, tận hưởng không khí đầu năm đầy vui vẻ. Người đẹp quê Tiền Giang xuất hiện với diện mạo vô cùng lộng lẫy nhưng không kém phần thanh lịch.

Cô khoác trên người mẫu đầm lụa trắng, có thiết kế cổ yếm trễ ngực. Ngoài ra, chân dài sinh năm 1996 chọn tông trang điểm nhẹ nhàng kết hợp kiểu tóc búi mái xoăn đem lại cảm giác quý phái.

Nam Em tạo dáng e ấp, quyến rũ với nhan sắc “chín muồi” ở tuổi 28 trước ống kính. Cô còn ghi thêm trạng thái bên dưới video khiến cõi mạng chú ý: “Đây là cách tôi dằn mặt người yêu cũ”.

Có lẽ Nam Em muốn ẩn ý chia sẻ đến cách cô gái rằng việc trở nên xinh đẹp là điều khiến người yêu cũ cảm thấy tiếc nuối.


Tại bữa tiệc, cô dành trọn thời gian bên chồng cùng chị gái. Hiện tại, họ là người thân thiết và đáng tin tưởng nhất của Nam Em sau nhiều sóng gió.

Nam Em và chồng hiện đang trong mối quan hệ vô cùng tốt đẹp và hạnh phúc.


Dù vướng phải nhiều ồn ào về chuyện tình cảm, Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2015 vẫn tiếp tục đi hát tại nhiều sự kiện lớn. Cô được chồng chăm lo và cận kè bên cạnh làm công chúng phải xúc động trước tình cảm của cặp đôi. Được biết, Nam Em và chồng có kế hoạch sẽ cưới nhau trong năm 2024. Dân mạng dự đoán đám cưới của cặp đôi sẽ trở thành một trong những sự kiện hot nhất làng giải trí Việt.

Cả hai tận hưởng giây phúc bên cạnh nhau. Nhiều người còn chúc phúc cho cặp đôi sớm "thành gia lập thất".


Nam Em sinh năm 1996, cao 1m73, đến từ Tiền Giang. Người đẹp từng đăng quang Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2015 và đại diện Việt Nam lọt Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016. Ngoài ra, mỹ nhân này vừa danh được danh hiệu Top Miss World Vietnam 2022 cùng giải thường Người đẹp Truyền thông.

Mới đây, Nam Em vừa công khai độc quyền với SAOstar về mối tình mới với bạn trai doanh nhân. Nam Em và anh chàng quen nhau khi người đẹp đi mua đồ tại một cửa hàng phong thủy do anh này làm chủ. Sau một thời gian, Nam Em quyết định tỏ tình, hiện cặp đôi đã quen nhau được 9-10 tháng.

Tác giả: Minh Khang - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Nam Em

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP