Giải trí

“Mỹ nhân Sài thành” cố ý PR bản thân bằng loạt ảnh nóng?

Người này còn cho biết thêm, việc trang cá nhân của Khánh My bị hack và những bức ảnh ăn cắp bị lộ rất có thể là do một cá nhân nào đó không ưa nữ diễn viên, hãm hại. Tuy nhiên, khi đặt câu hỏi có nghi vấn ai, và người đó có hoạt động trong giới showbiz hay không, người trợ lý của Khánh My xác nhận không biết và sẽ điều tra rõ để lấy lại danh dự cho Khánh My.

“Mỹ nhân Sài thành” cố ý PR bản thân bằng loạt ảnh nóng?
Tối qua (21.9), tiếp tục một lần nữa những bức ảnh nóng riêng tư của Khánh My lại được hiện trên trang facebook. Nhiều người cho rằng, “bạn gái tin đồn” của Trần Bảo Sơn cố tình PR cho bản thân cùng bộ phim Mỹ nhân Sài thành sắp ra mắt tới đây.
Một tuần sau khi bộ ảnh bán khỏa thân chụp cho thương hiệu xe hơi Singapore bị lộ trên mạng, kèm theo thông tin Khánh My làm “gái gọi”, vì một số ảnh được đăng trên một trang quảng cáo đường dây bán dâm ở đảo quốc Sư tử.
Trước thắc mắc trên, trả lời báo chí, Khánh My khẳng định cá nhân cô không biết tại sao những bức ảnh chụp quảng cáo của mình lại bị lộ. Điều quan trọng nữa là bộ ảnh thực sự không chụp cho đường dây gái gọi nhưng lại được đăng trên trang wed đen. “Đầu tiên sự phát tán những tấm ảnh bán nude của Khánh My được ê kíp thực hiện tại Singapore nhưng không rõ vì sao khi chưa được sự đồng ý của My, vẫn bị lộ.”, Khánh My cho biết.
 Những bức ảnh nóng của Khánh My tiếp tục bị lộ vào khuya qua trên trang cá nhân của cô
Tối qua (21.9), tiếp tục một lần nữa những bức ảnh nóng riêng tư của Khánh My lại được hiện trên trang facebook. Nhiều người cho rằng, “bạn gái tin đồn” của Trần Bảo Sơn cố tình để PR cho bản thân cùng bộ phim Mỹ nhân Sài thành sắp ra mắt tới đây.
Trong những tấm ảnh bán nude này, Khánh My táo bạo khoe những đường cong gợi cảm, nó phá vỡ hoàn toàn hình tượng ngoan hiền của Khánh My trước đó. Nối tiếp là hàng loạt những hình ảnh trong cuộc sống ngày thường như tập thể dục, mặc nội y khoe soi mình trước gương, tạo dáng trên giường ngủ đều bị đăng tải đầy đủ.
Khánh My cho biết những tâm ảnh này cô chỉ đăng tải trên facebook với chế độ chỉ một mình cô xem và chia sẻ cho người thân trong gia đình để làm kỷ niệm. Hai ngày nay Khánh My đã không vào được facebook cá nhân bằng điện thoại. Cô cũng lấy làm lạ nhưng do lịch làm việc từ sáng đến tối quá sát xao khiến cô cũng quên mất việc này.
 Loạt ảnh nude và bán nude vốn được lưu chỉ mình Khánh My xem nhưng lại được công bố rộng rãi vào sáng sớm nay (22.9).
Liên lạc với người trợ lý của Khánh My, cô cho biết: “Khánh My vừa bị hack facebook. Những tấm ảnh bán nude My chụp cho một nhãn hàng đều được My để chế độ ẩn chỉ có người thân thấy. Nay đột nhiên bị chia sẻ và công khai trên trang facebook. 2 ngày nay, Khánh My không đăng nhập được facebook dù bằng cả laptop hay điện thoại. Vì bận lịch quay phim, chụp ảnh và công việc kinh doanh nên My cũng không còn thời gian để ý chuyện đó. Tối nay khi người bạn thân phát hiện những tâm ảnh nhạy cảm của My phát tán trên chính trang facebook cá nhân của My thì My rất bất ngờ.”
Cạnh đó, người trợ lý của Khánh My cũng cho biết, hiện tại nữ diễn viên của Mỹ nhân Sài thành rất lo lắng vì hàng loạt ảnh nóng của mình bị đăng tải tràn lan trên chính trang cá nhân. Đồng thời, Khánh My đang nhờ người bạn rành về IT kiểm tra giúp cô và sớm lấy lại tài khoản facebook để tránh người xấu lợi dụng danh tiếng cô để gây nhiều phiền toái cho người thân, bạn bè và fan của mình.

 
 Những bức ảnh lộ mới nhất của Khánh My
Minh Minh – Ảnh: FBNV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP