Thể thao

MU thắng 8 bàn/2 trận: Mourinho sắp "hủy diệt" cả Ngoại hạng Anh

Mourinho đang khởi đầu mùa giải thứ 2 với đội chủ sân Old Trafford theo cách không thể ấn tượng hơn.

Đội quân bách chiến, bách thắng của Mourinho

Sau chiến thắng vang dội trước West Ham ở vòng 1 giải Ngoại hạng, MU tiếp tục nối dài chuỗi thành tích ấn tượng với cơn mưa bàn thắng vào lưới Swansea.

MU tiếp tục có chiến thắng với cách biệt 4 bàn

Trung vệ Eric Bailly là người “mở hàng” cho đội chủ sân Old Trafford ở cuối hiệp 1. Sau đó từ phút 80 đến 84, lần lượt Lukaku, Pogba và Martial khép lại trận đại thắng 4-0 ngay trên “thánh địa” Liberty của đối phương.

Rõ ràng, thầy trò HLV Mourinho đang chứng tỏ vị thế của ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch. Bằng chứng là "Quỷ đỏ" đang có chuỗi phong độ cực kỳ ấn tượng, họ đang vững vàng ở ngôi đầu Ngoại hạng Anh với 6 điểm sau 2 lượt trận, ghi 8 bàn và không để lọt lưới bàn nào.

Ngoài ra, cần phải nhấn mạnh rằng đội quân thiện chiến của Mourinho luôn biết bùng nổ ở những thời điểm khác nhau để dễ dàng đánh bại đối thủ. Trong hiệp 2 ở các trận gặp West Ham và Swansea, MU đã kiếm được 6 bàn. Đặc biệt hơn là khoảng thời gian 10 phút cuối trận, luôn là lúc “Quỷ đỏ” bung sức để kết liễu đối thủ.

Để có được thành tích thành tích ấn tượng nói trên, rõ ràng Mourinho đã tính trước được “điểm rơi” phong độ hoàn hảo của các cầu thủ. Trong khi Lukaku trở thành cầu thủ thứ 5 trong lịch sử MU ghi bàn ở cả 2 trận đầu tiên tại giải Ngoại hạng, Martial và Mkhitaryan liên tục có những màn trình diễn làm “ngất ngây” người hâm mộ.

Bên cạnh Matic luôn phát huy hiệu quả trong vai trò đánh chặn, Pogba thậm chí còn tỏa sáng rực rỡ. Sau hai trận, tiền vệ người Pháp đã có 2 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo. Hơn thế, Pogba giờ đây không còn nhiều tình huống xử lý bóng rườm rà nữa, một sự ổn định được CĐV “Quỷ đỏ” mong ngóng từ lâu.

Như vậy, xét trên cả 3 tuyến, MU đều thi đấu đồng đều và các cầu thủ đều toát lên sự bình tĩnh, đĩnh đạc và phong thái của một nhà vô địch thực thụ.

Tiếp đà hưng phấn, hủy diệt cả Ngoại hạng Anh

Sau những thắng lợi ròn rã và cực kỳ thuyết phục, rõ ràng Mourinho đang có màn khởi động tuyệt hảo cho mùa giải thứ 2 rực rỡ cùng MU.

Mourinho đang thăng hoa cùng "Quỷ đỏ"

“Quỷ đỏ” đang chiếm lợi thế lớn trong tay với lịch thi đấu như mơ, trong 5 vòng đấu tới, các đối thủ của đoàn quân Mourinho chỉ là những đội bóng “chiếu dưới” Leicester, Stoke, Everton, Southampton hay Crystal Palace. Đối thủ lớn đầu tiên mà đội quân của Jose Mourinho phải gặp là Liverpool nhưng trận “derby nước Anh” sẽ chỉ diễn ra vào ngày 14/10/2017 trên sân Anfield.

Nếu biết cách duy trì đà hưng phấn sau những chiến thắng liên tiếp, MU hoàn toàn có thể tích lũy được điểm số cần thiết để tạo đà trong chiến dịch chinh phục ngôi vị cao nhất ở Ngoại hạng Anh.

Mùa giải thứ 2 của Mourinho ở mỗi CLB luôn mang đến thành công và lần này nó lại đang ứng nghiệm vào đội bóng thành Manchester. Giờ đây, nhiệm vụ của Manucian là cùng chờ xem MU tiếp tục thăng hoa hơn nữa trong thời gian tiếp theo của mùa giải.

Lịch thi đấu MU trong 7 trận tiếp theo

Tác giả: Mẫn Nhiên

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP