Giải trí

Mr Đàm tổ chức Lễ cưới cho nữ đại gia phố núi Hà Tĩnh

Nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu chuẩn bị lên xe hoa với doanh nhân Việt Kiều người Úc, đám cưới do ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đứng ra tổ chức tại Hà Nội.

Nữ đại gia phố núi Hà Tĩnh sắp lên xe hoa về cùng Việt kiều úc.

Ca sỹ Quang Lê và ca sỹ Mai Thiên Văn làm phù dâu phù rể cho nữ doanh nhân Nguyễn Thị Liễu.

 

Sinh ra và lớn lên tại một vùng quê nghèo, để bây giờ khi nhắc đến chị ai cũng không khỏi trầm trồ khen ngợi và với cái tên ấn tượng đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu (Chị Liễu từ thiện).

Từ nhỏ chị đã phải bươn chải kiếm tiền, một buổi đi học, một buổi đi bán hàng, chắt chiu từng đồng một để kiếm tiền gửi cho mẹ. Đến năm 16 tuổi thì tự thân một mình vào trong Sài Gòn để học nghề may ở trong xưởng may của một người chú, vốn tính cần cù chịu khó, lại có bàn tay khéo léo, có khiếu may vá từ bố nên chỉ trong một thời gian ngắn chị đã học được những kĩ năng may vá thành thạo.

Năm 17 tuổi chị về quê mở cửa hàng cắt may và dạy may, bắt đầu được nhiều người chú ý đến. Nhưng không bằng lòng với cuộc sống hiện tại, và máu đi buôn lại nổi lên, 25 tuổi chị quyết định sang Lào mua hàng về để bán. Ban đầu vì mới đi buôn, rồi vốn liếng chưa có, tiếng lại không biết nên chị chỉ dám buôn những mặt hàng nhỏ. Nhưng sau một thời gian thấy mình có duyên buôn bán, cũng khá may mắn trong kinh doanh nên chị mạnh dạn đầu tư mở rộng thị trường.

Tuy trong kinh doanh chị gặp nhiều may mắn, nhưng trong hạnh phúc gia đình thì lại không được như vậy. Chị lấy chồng từ rất sớm, nhưng vì không hợp nhau nên hai người li hôn, một mình chị bươn chải trên thương trường, vất vả ngược xuôi để mong cho 2 con mình được ăn học thành người, đỡ tủi thân với bạn bè.

Ngoài ra cũng vì xuất thân từ hoàn cảnh khó khăn và có một tấm lòng bao dung, nhân ái nên chị rất thấu hiểu được hoàn cảnh của những người nghèo khổ. Vì vậy hàng năm chị vẫn thường trích ra một khoản tiền không hề nhỏ để đi làm từ thiện, với hi vọng làm vơi bớt đi phần nào những hoàn cảnh éo le đáng thương tâm đó.

29/2/2012 cả phố núi Hương Sơn đã ngạc nhiên chứng kiến một đám cưới linh đình do chị tổ chức cho con trai, càng lạ mắt hơn trước dàn “siêu xe khủng” với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong showbiz. Cũng từ đó tên tuổi của nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu được nhanh chóng lan truyền và được nhiều người biết đến.

Nữ đại gia phố núi hạnh phúc bên các con.

 

Sau đám cưới, chị nói “tổ chức đám cưới như thế không phải để phô trương mà để đem lại niềm vui hạnh phúc cho con, cả đời lao động bươn chải vất vã nên ngày hạnh phúc của con muốn được trọn vẹ niềm vui”.

Hình ảnh chị lại xuất hiện nhiều hơn trong các sự kiện lớn nhỏ của làng giải trí Việt, trên các trang bìa tạp chí để sau đó chị lấn sân vào showbiz.

Nữ đại gia cùng các con và chồng sắp cưới trong tiệc sinh nhật cuối năm ngoái.

 

Quả thực việc nữ đại gia Liễu quá thành công trong việc kinh doanh nên việc chị lấn sân sang showbiz cũng không có gì là quá khó hiểu, khi mà đứng giữa dàn sao chị cũng không hề kém cạnh, hay lép vế điểm gì.

Nữ doanh nhân gia nhập vào làng giải trí với nghệ danh mới là Anna Nguyễn. Được biết người phụ nữ xinh đẹp bước qua tuổi tứ tuần này có mối quan hệ khá thân thiết với nhiều ngôi sao nổi tiếng như Lý Nhã Kỳ, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê… trước đó, điều này có thể giúp cho chị tự tin hơn khi bước vào con đường làm nghệ thuật của mình.

Thời gian gần đây, tên tuổi của chị dường như gây một sự chú ý không hề nhỏ đối với giới truyền thông cả về đời tư lẫn con đường sự nghiệp. Việc tham gia vào làng giải trí lắm thị phi này của chị, hi vọng nó sẽ đem lại một luồng gió mới cho công chúng.

Sắp tới đây, nữ đại gia xinh đẹp này sẽ lên xe hoa lần thứ 2 với một doanh nhân thành đạt là Việt kiều người Úc. Theo nguồn tin riêng của báo Đời sống và Tiêu dùng, đám cưới doanh nhân Nguyễn Thị Liễu sắp tới sẽ được tổ chức tại Hà Nội, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đứng ra tổ chức sự kiện này. Phù dâu phù rễ là cặp ca sỹ Quang Lê và ca Mai Thiên Vân, ngoài ra còn có sự hiện diện của nhiều ca sỹ nỗi tiếng trong và ngoài nước.

Đám cưới hi vọng sẽ có nhiều điều thú vị khi có sự góp mặt của rất nhiều ca sĩ hải ngoại về tham gia.

Đây là một đám cưới đang rất được trông chờ, mong rằng đó sẽ là một cái kết viên mãn cho một người phụ nữ đáng để chúng ta khâm phục.

Doanh nhân Liễu cho biết: Chồng sắp cưới của chị rất vui tính và hiền từ và rất quan tâm chăm lo cho chị, thời gian gần đây 2 người đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Và chị cảm thấy rất hạnh phúc tin tưởng khi ở bên người mình yêu. Hầu như ngoài những lúc bận công việc thì 2 người luôn ở bên nhau.

Thời gia vừa qua doanh nhân Nguyễn Thị Liễu và chồng sắp cưới đi du lich rất nhiều nơi trên thế giới.

Đại gia Liễu cùng chồng tại nhà ca sỹ Quang Lê ở Mỹ.

Hồi cuối năm ngoái, chồng sắp cưới của chị cùng tham nhiều hoạt động từ thiện tại Hà Tĩnh quê chị. Điển hình như phối hợp với bộ đội biên phòng Hà Tĩnh tổ chức và tài trợ toàn bộ chương trình nghệ thuật “Ca Đay mùa Xuân về” phục vụ cho dân tộc Chứt tại bản Rào Tre, huyện Hương Sơn.

Doanh nhân Nguyễn Thị Liễu và chồng sắp cưới trong chương trình nghệ thuật “Ka Đay mùa Xuân về”.

Trước đó, ngày 16/9/2013, trong chương trình trung thu “Nụ cười đêm trăng” tại Hà Tĩnh, “Nữ đại gia phố núi”, doanh nhân Nguyễn Thị Liễu ngoài việc tài trợ toàn bộ chi phí cho chương trình cũng như dành tặng hơn 700 suất quà cho các em thiếu nhi tham dự chương trình, trao 10 triệu đồng cho làng trẻ SOS và dành 10 sổ tiết kiệm với tổng trị giá 50 triệu đồng để tặng các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trao 20 chiếc xe lăn cho trẻ em tàn tật … Ngoài ra chị cũng mạnh tay chi rất nhiều tiền cho các hoạt động từ thiện tại quê hương.

Trí Thức – Diễm Phước – Doãn Đạt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP