Thể thao

Mourinho gọi viện binh, Milan tranh Morata với MU

Mourinho lộ mục tiêu đưa Aurier về MU. Milan trở lại cạnh tranh với MU sát thủ Morata. Nolito đã tháo chạy khỏi Man City để gia nhập Sevilla.

Mourinho lôi kéo hậu vệ phải PSG

MU chưa dừng kế hoạch mua sắm của mình trong mùa Hè 2017, và HLV Jose Mourinho đang thể hiện sự quan tâm đến Serge Aurier của PSG.

Mourinho muốn đưa Aurier về MU

Mourinho thừa nhận trước khi bước vào trận giao hữu với Los Angeles Galaxy, về việc MU sẽ còn mua thêm cầu thủ, khi mà Lukaku và Lindelof là không đủ.

Trong đó, mục tiêu của Mourinho rất rõ ràng: một hậu vệ phải. Aurier là người được nhà cầm quân Bồ Đào Nha quan tâm nhằm tăng cường sức mạnh cho Quỷ đỏ.

Aurier có khả năng công thủ toàn diện, cùng lối thi đấu rất nhiệt tình để kích thích tinh thần các đồng đội.

PSG vừa lấy Dani Alves ngay trên tay Man City. Thế nên, Mourinho lạc quan có thể đưa Aurier về MU sớm nhất.

Nolito tháo chạy khỏi Man City

Chỉ một năm sau khi sang Man City với nhiều mơ mộng, Nolito đã buộc phải tháo chạy khỏi sân Etihad để trở lại sân chơi La Liga, khoác áo Sevilla.

Nolito tháo chạy khỏi Man City sau một năm

Sevilla đã bỏ ra 9 triệu euro để lấy Nolito, bằng một nửa những gì Man City đầu tư vào anh từ Celta Vigo mùa Hè năm ngoái.

Nolito đã trở lại Tây Ban Nha để kiểm tra y tế, và ký hợp đồng 3 năm với Sevilla, 1 trong 4 đội bóng đại diện cho La Liga dự Champions League 2017-18.

Mức lương của Nolito không được tiết lộ, nhưng nhiều khả năng sẽ không quá 3 triệu euro - ngưỡng trần trong quỹ lương của Sevilla.

HLV Berizzo, người vừa đến Sevilla thay Jorge Sampaoli (dẫn Argentina), là tác nhân giúp vụ chuyển nhượng Nolito thành công.

Milan tranh Morata với MU

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, mặc dù có Lukaku và tính tái ký với Zlatan Ibrahimovic, MU vẫn chưa từ bỏ tham vọng đưa Alvaro Morata về sân Old Trafford. Có thể là mùa Hè năm sau.

Nhưng kế hoạch của MU đang bị đe dọa nghiêm trọng bởi Milan - đội bóng đang khuynh đảo bóng đá châu Âu mùa Hè này với 10 bản hợp đồng mới.

Các bản hợp đồng mới của Milan có tổng giá trị 205 triệu euro (tính cả các khoản trả sau, nếu mua đứt), và đội bóng Italia chưa dừng lại.

Trong khi các quan chức Milan tiếp cận Real Madrid, thì trung vệ Bonucci - một tân binh của đội - đang chủ động thuyết phục Morata về sân San Siro.

Bonucci vừa rời Juve để đến Milan. Anh có mối quan hệ tốt với Morata khi cả hai còn khoác áo Bà đầm già thành Turin.

Tác giả: Kim Ngọc

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Milan , PSG , Man City , Mourinho , Morata , MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP