Cuộc sống

Một tối đi chơi với trai đẹp Hàn Quốc

Từ chối nhiều lần nhưng anh cứ hỏi em muốn mua gì không, quần áo hay gì cũng được, anh muốn chơi đẹp với em.

Vừa rồi em nhận lời dẫn một người khách Hàn Quốc đi dạo chơi buổi tối ở Sài Gòn. Em đang ngồi đọc tạp chí ở triển lãm thì anh tới ngồi kế bên rồi chủ động bắt chuyện. Sau một hồi vòng vo, anh than với em là rất muốn đi tham quan Sài Gòn, ngặt nỗi ở đây xa quá, lại không biết tiếng Việt, không biết bắt taxi. Dù đã hiểu rõ ý của anh, em vẫn bảo nếu muốn em sẽ đặt taxi hộ. Lúc này anh nói thẳng luôn là nếu em rảnh thì dẫn anh đi. Tính em từ trước đến nay rất khó nói lời từ chối người khác, với lại em đã quen với việc dắt các khách hàng, sếp hay mấy bạn ở gian hàng nước ngoài đi chơi đêm ở Sài Gòn rồi, em đồng ý và bảo sẽ về trước 9h tối. Lúc vừa mới đổi tiền ở khách sạn xong anh đưa em 500 nghìn đồng, em từ chối (mặc dù lúc đó trong túi chỉ còn có 200 nghìn, giờ nghĩ lại vẫn thấy tiếc).

Lúc đầu đi từ quận 7 đến Bến Thành là đi bằng xe buýt, anh nói không ngại trả tiền taxi đâu, sao không đi taxi. Em thấy đi xe buýt thoải mái hơn, chứ đi taxi ngồi giữa 2 người đàn ông lạ mặt em hơi khó chịu. Anh bảo rất muốn đi massage vì massage ở Việt Nam nổi tiếng (vụ này em mới nghe luôn ấy) và rủ em đi chung. Em viện cớ từ chối, bảo nếu muốn em có thể chờ anh massage. Anh bảo muốn cả hai massage chung. Em hỏi anh muốn massage thể loại nào. Anh nói "body massage". Vì không muốn đi nên em bịa chuyện bảo ở Việt Nam nam nữ riêng, không đi chung được, vả lại đi massage tốn thời gian lắm. Nghe tới đấy mặt anh buồn.

Tối muộn hết xe buýt nên phải đi bằng taxi, không biết vô tình hay cố ý mà anh đặt tay lên đùi em (hôm đó em mặc váy trên đầu gối). Thấy thế, nhân lúc anh không để ý, em để tập tài liệu lên trên đùi. Mặc dù đã từ chối nhiều lần, anh cứ hỏi em có muốn mua gì không, quần áo hay gì cũng được, anh muốn chơi đẹp với em. Suốt buổi đi chơi anh cứ nắm lấy tay em, lại còn đan từng ngón vào nhau nữa chứ. Lúc đầu vì anh nói sợ xe máy nên mới nắm tay em nhưng mà lúc vào phố đi bộ anh vẫn không buông tay ra. Thấy thế em mới lấy cả hai tay để ôm tập tài liệu thì anh lại chuyển sang chiêu quàng vai bá cổ. Em thấp hơn anh nhiều, anh cao trên 1,8m nên cảm thấy bất lực quá. Đi tới đâu ai cũng tưởng em và anh là một cặp vì anh sinh năm 1978, em sinh 1995 nhưng trông anh rất trẻ, đẹp, ai cũng nhận ra là người Hàn.

Em để ý thấy ngón áp út tay trái anh đeo hai chiếc nhẫn vàng trơn. Thấy không ổn nên tầm 8h tối em bắt taxi cho anh về trước. Anh hỏi em sao không về chung, em nói ngược đường, không về chung được. Nhìn taxi chở anh đi càng lúc càng xa mà em mừng quá, chỉ muốn nhảy lên thật cao và hét to để ăn mừng. Em chỉ muốn mấy anh chị tư vấn giúp vài điều, em giải quyết mọi chuyện như vậy có đúng không? Hay đối với người Hàn nắm tay, choàng vai nhau hoặc massage chung nam nữ là bình thường? Mong anh chị tư vấn thiệt tình để lỡ sau này có dẫn đối tác Hàn đi chơi em biết cách cư xử cho phải phép. Em không muốn người nước ngoài có ấn tượng xấu về người Việt. Cảm ơn mọi người.

Tác giả: Dương

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: trai hàn , cô gái , xinh đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP