Xã hội

Một người tử vong, lấy lời khai 22 công nhân cùng nhà

Buổi sáng khi nhóm công nhân gọi nạn nhân dậy đi làm bất ngờ thấy nạn nhân người lạnh ngắt, kiểm tra thì người này đã tử vong.

Trước đó một nguồn tin cho biết vào khoảng 10h20 ngày 18/7, trong khi làm nhiệm vụ, lực lượng dân quân phường Ka Long, Tp Móng Cái (Quảng Ninh) đã phát hiện 1 thi thể nam giới tại khu nhà hoang Hồng Vân, khu 3, phường Ka Long. Qua đó xác định, nạn nhân là Lường Văn T. (32 tuổi, trú tại tỉnh Yên Bái).

Chiều ngày 19/8, Trung tá Nguyễn Minh Phú -Trưởng công an phường Ka Long thông tin, nạn nhân tử vong là người Yên Bái xuống Quảng Ninh làm công nhân xây dựng từ ngày 5/7. Theo thông tin ban đầu, anh T không phải tử vong ở nhà hoang như nhiều nguồn tin đã đưa.

Nơi phát hiện thi thể nam giới tử vong

"Anh T cùng 22 người công nhân sinh sống tại một căn nhà chưa xây dựng xong ở khu 3, phường Ka Long. Qua lời khai của 22 công nhân còn lại, tối hôm trước (17/7-PV) họ có cùng anh T uống rượu, ăn uống xong thì nhóm công nhân này ngồi hát karaoke bằng chiếc loa kéo tới 10h tối rồi đi ngủ.

Tất cả họ ngủ cùng trên 4 sàn của ngôi nhà, thậm chí trước khi đi ngủ anh T còn chơi điện tử, liên quân với mấy người cùng làm tới 12h mới đi ngủ.

Sáng hôm sau khi mọi người đã dậy chuẩn bị đi làm thì anh T vẫn không thấy dậy, một người bạn đã đập vào người gọi anh T thì thấy người nạn nhân lạnh toát, sau khi kiểm tra thì phát hiện anh T đã tử vong, nghi đột tử.

Theo mọi người nhận xét, anh T là người khỏe mạnh, một mình anh T có thể vác được mấy bao xi măng" -Đại diện công an phường chia sẻ.

Theo lời Trưởng công an phường Ka Long, hiện nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh T đang được làm rõ nhưng theo tìm hiểu ban đầu thì vụ việc không có dấu hiệu của vụ án mạng.

"Chúng tôi cũng xác minh làm rõ trước khi anh T tử vong đã ăn uống rồi mâu thuẫn với ai nhưng không có dấu hiệu bất thường, trên người nạn nhân cũng không phát hiện thương tích" -đại diện công an phường Ka Long nói.

Tác giả: Thu Thanh

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP