Giải trí

Một ngôi sao showbiz lộ clip nhạy cảm với nam đạo diễn, nguy cơ 'bay màu' khỏi làng giải trí?

Thông tin liên quan đến đoạn clip này đang là chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Mới đây, làng giải trí Hoa ngữ không khỏi xôn xao trước một đoạn clip nhạy cảm lan truyền trên các nền tảng mạng xã hội.

Cụ thể, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hai người đang có những hành động thân mật với nhau, được trong là của một đạo diễn có tiếng và một sao nam mới nổi.

Ảnh minh họa.


Theo Sohu, người đạo diễn trong clip chính là Quách Kính Minh. Trong clip, khán giả dễ dàng nhận ra giọng nói của nam đạo diễn nổi tiếng, đồng thời người trong clip cũng tự xưng là Quách Kính Minh.

Đạo diễn Quách Kính Minh bị netizen "réo gọi" vào đoạn clip nhạy cảm.


Ngoài ra, danh tính của sao nam mới nổi xuất hiện cùng Quách Kính Minh cũng gây chú ý không kém. Nhiều khán giả sau đó đã "réo gọi" Điền Gia Thụy. Nguyên nhân là bởi giọng nói của nhân vật nam trong clip khá giống với Điền Gia Thụy.

Điền Gia Thụy sinh năm 1998, là diễn viên mới nổi và gia nhập công ty của đạo diễn Quách Kính Minh từ đầu năm 2023. Anh được Quách Kính Minh nâng đỡ và bùng nổ danh tiếng nhờ dự án truyền hình Vân Chi Vũ.

Điền Gia Thụy được Quách Kính Minh nâng đỡ sự nghiệp.


Sau đó, Điền Gia Thụy tiếp tục được Quách Kính Minh "lăng-xê" tham gia Đại Mộng Quy Ly , thậm chí được đạo diễn tháp tùng mọi lúc mọi nơi trên set quay. Điều này khiến dân tình đồn đoán, Quách Kính Minh và Điền Gia Thụy có mối quan hệ tình ái.

Trước Điền Gia Thụy, đạo diễn Quách Kính Minh từng vướng ồn ào tình ái với nhiều cái tên đình đám như" Trần Học Đông, Uông Đạc, Chu Tử Kiêu... Tuy nhiên sau những lùm xùm, những cái tên này đều lặng lẽ rời showbiz.

Nam đạo diễn không ít lần vướng vào những ồn ào tình ái.


Chính điều này đã khiến nhiều khán giả lo lắng cho sự nghiệp của Điền Gia Thụy. Hiện cả đạo diễn Quách Kính Minh lẫn nam diễn viên Điền Gia Thụy đều chưa lên tiếng về vụ việc lần này.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP