Giải trí

Một diễn viên nổi tiếng màn ảnh Việt bị bắt gặp bán yaourt mưu sinh ngoài chợ

Dù là cái tên quen mặt trên truyền hình, song nữ diễn viên nổi tiếng này vẫn không ngần ngại mưu sinh bằng công việc buôn bán ngoài chợ.

Chuyện nghệ sĩ mưu sinh bằng nghề tay trái không phải điều quá mới mẻ trong showbiz Việt. Thế nhưng, việc vừa mua bán ngoài chợ, vừa đi đóng phim có lẽ là điều hiếm có.

Trong một chương trình mới đây, nghệ sĩ Phi Phụng đã chia sẻ việc bản thân bị nhiều khán giả bắt gặp đi bán yaourt ngoài chợ.

Nghệ sĩ Phi Phụng không ngần ngại chia sẻ chuyện xách giỏ bán yaourt ngoài chợ.


Nữ nghệ sĩ tâm sự: "Nhiều khi xách giỏ yaourt đi bán cái nhiều người gặp thắc mắc 'ủa sao bà đó giống diễn viên vậy ta'. Mình mới nói là 'em đó chị'. Người ta nói sao thấy thương quá, nghèo khổ quá, mình nói là không phải đâu bán bình ổn thôi".

Phi Phụng kể, mỗi bịch yaourt cô bán với giá 6 nghìn đồng nhưng nhiều người thương, đưa cô 10 nghìn đồng. Song nữ nghệ sĩ nhất quyết không nhận.

Nghệ sĩ Phi Phụng cho rằng, bản thân tự hào vì làm điều mà không phải người nghệ sĩ nào cũng dám làm. "Ngay cả đi quay phim, mình cũng xách giỏ đi bán yaourt", Phi Phụng kể.

Nghệ sĩ Phi Phụng dù có tên tuổi nhưng vẫn mưu sinh bằng việc bán yaourt.

"Tính chị bình dân, giản dị. Mọi người hay ghẹo chị là nữ hoàng thân thiện, ra chợ ai cũng bắt chuyện được. Nhiều người bảo là không phải ai cũng được như Phi Phụng. Mình sống đúng bản chất thì tiếng lành đồn xa. Thành ra, mình rất vui vì sống đúng với bản tính, cứ sao sống vậy", nghệ sĩ Phi Phụng trải lòng.

Có thể thấy, dù là một diễn viên quen mặt với màn ảnh Việt, song nghệ sĩ Phi Phụng không ngần ngại với công việc mưu sinh ngoài chợ. Những chia sẻ đời thường của nữ nghệ sĩ đã khiến khán giả đồng cảm, dành những lời khen cho suy nghĩ lạc quan, lúc nào cũng yêu đời của Phi Phụng.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP