Giải trí

Miley Cyrus cưới Liam Hemsworth

Ca sĩ đăng hình ảnh cô hôn tài tử và ghi dấu ngày kết hôn là 23/12.

Ngày 26/12, trên Instagram, Miley Cyrus đăng ảnh ngọt ngào cùng Liam Hemsworth trong bữa tiệc riêng tại nhà ở Tennessee (Mỹ). Trong một bức ảnh, cô mặc váy cưới hạ vai, màu ngà voi, ôm chặt chú rể, đằng sau là bức tường hoa cưới với hồng và baby trắng. Bức thứ hai, cô chia sẻ hình ảnh đang hôn Liam Hemsworth và ghi ngày cưới 23/12: "Đây có lẽ là nụ hôn thứ một triệu của chúng tôi".

Hình ảnh được Miley Cyrus chia sẻ trên Instagram.

Trên mạng xã hội, bạn bè cặp sao chia sẻ một số hình ảnh của lễ cưới riêng tư, trong đó tiết lộ khách mời chủ yếu là thành viên trong gia đình như hai anh trai Chris Hemsworth và Luke Hemsworth, mẹ Miley - bà Tish, em gái Noah Cyrus...

Miley Cyrus và Liam Hemsworth gặp nhau trên phim trường video Last Song nhưng chia tay năm 2013. Sau đó cặp sao hẹn hò vài người khác trước khi hàn gắn cuối năm 2015. Từ khi tái hợp, cả hai gắn bó hơn. Miley Cyrus không còn nổi loạn hay có hành động gây sốc. Âm nhạc của cô nền nã, dịu dàng hơn so với trước đây.

Miley và chồng chuyển về ngôi nhà mới ở Tennessee sau khi nhà riêng của họ tại Malibu bị cháy trong vụ hỏa hoạn lớn nhất lịch sử bang California.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: đám cưới sao , Miley Cyrus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP