Xã hội

Mẹ trẻ bắt tận tay người giúp việc bạo hành con mình

Khi đi làm được nửa đường, người mẹ bất ngờ quay về nhà và chứng kiến cảnh tượng con trai mình đang bị người giúp việc bạo hành.

Vừa qua, việc một bé trai bị người giúp việc bạo hành đã gây xôn xao dư luận tỉnh Quảng Ninh.

Cụ thể, vào ngày 30/4, chị Lý Tống L. (trú tại phường Ka Long, TP.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) đã bắt quả tang người giúp việc đang bạo hành con trai 5 tuổi của mình. Sự việc đã được camera giám sát của gia đình ghi lại được.

Theo đó, khi bé trai chống cự, muốn chạy ra ngoài, người đàn bà giúp việc đã đóng cửa lại sau đó dùng tay tát vào đầu bé. Bé trai tiếp tục có phản ứng, người đàn bà đã dùng chổi đót vụt vào chân, tay và lưng bé.

Người giúp việc đang dùng tay tát vào đầu bé trai 5 tuổi

Không dừng lại ở đó, người này tiếp tục vật ngửa bé trai ra, kéo bé trai vào sâu trong nhà, vừa kéo, vừa đánh bé.

Trở về nhà và phát hiện sự việc, trước những bằng chứng không thể chối cãi, người đàn bà giúp việc đã phải thừa nhận việc đánh đập con trai chị L..

Một người bạn của chị L. cho biết, gia đình chị L. đã thuê người này về giúp việc được hơn 3 năm và được gia đình chị L. tin tưởng, quý mến. Mọi người trong đều không ngờ người giúp việc lại có hành động như vậy.

Sau khi sự việc xảy ra, chị L. đã trả hết lương cho người giúp việc và cho người này về quê: “Tôi không muốn nghiêm trọng hóa vấn đề. Con cái tôi có thể chưa ngoan, chưa nghe lời, bà ấy có thể dạy bảo, nhưng đánh đập con tôi tàn nhẫn như vậy là không chấp nhận được.

Ngày hôm sau (1/5), tôi đã gọi taxi đưa bà này về quê, bà ấy già rồi tôi không muốn làm gì bà ấy cả. Chứ để chồng và mẹ chồng tôi về đến nhà thì mọi chuyện trở nên phức tạp. Sự việc như thế là quá đủ rồi”. Chị L. chia sẻ.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Hoàng Ngọc Anh - Chánh văn phòng UBND TP.Móng Cái cho biết, UBND TP.Móng Cái sẽ cho lực lượng chuyên môn xác minh sự việc này.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP