Giải trí

Mẹ ruột dính vào lùm xùm sao kê với Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà phản ứng ra sao?

Chia sẻ mới nhất của Hồ Ngọc Hà về mẹ gây chú ý.

Vừa qua, việc Trấn Thành bất ngờ "đánh úp" khi tung ra 1000 trang sao kê về số tiền từ thiện đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Tuy nhiên, câu chuyện không chỉ dừng lại ở phía Trấn Thành mà cả MC Đại Nghĩa và mẹ ruột ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng có liên quan.

Theo đó, mẹ Hồ Ngọc Hà đã nhận hơn 6 tỷ đồng từ phía Trấn Thành để thay anh thực hiện công tác cứu trợ. Trên trang cá nhân, cô Ngọc Hương (tên mẹ Hà Hồ) cũng đã liệt kê chi tiết những khoản tiền đã sử dụng trong suốt hành trình cứu trợ miền Trung trong đợt bão lũ vừa qua.

Phía cô Ngọc Hương cho biết, bản thân và con gái là ca sĩ Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ đứng ra kêu gọi hay vận động từ thiện. Tuy nhiên sau lần này đã rút ra được khá nhiều kinh nghiệm và vẫn sẽ tiếp tục thực hiện công tác thiện nguyện trong khả năng của mình.

Trước việc mẹ ruột dính vào những lùm xùm xoay quanh câu chuyện sao kê, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng cơ động thái đầu tiên. Trên trang cá nhân, Hà Hồ đăng tải hình ảnh mẹ của mình mặc áo mưa lội nước trong chuyến từ thiện miền Trung với chú thích vô cùng ấm áp. Có thể thấy được rằng Hà Hồ rất hiếm khi lên tiếng về ồn ào, nhưng sự việc lần này có liên quan đến mẹ của mình nên nữ ca sĩ không ngần ngại thể hiện quan điểm ủng hộ dành cho cô Ngọc Hương.

Quay lại câu chuyện của Trấn Thành, mặc dù đã tung ra bản sao kê, nhưng rất nhiều dân mạng vẫn chưa hài lòng khi liên tục "vạch lá tìm sâu". Tuy nhiên, đây là hành động rất cần thiết để chứng tỏ sự minh bạch và bảo vệ uy tín cho nam MC trong thời điểm này.

Tác giả: Hải Đường

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP