Cộng đồng mạng

Mẹ cầu thủ Duy Mạnh nói gì về màn cầu hôn bạn gái giữa phố đi bộ của con trai?

Mẹ cầu thủ Duy Mạnh cho biết bà ủng hộ việc hai con đến với nhau, màn cầu hôn bạn gái của Duy Mạnh ở phố đi bộ bà cũng biết và đặc biệt chúc mừng hai con.

ới đây, trên trang cá nhân cầu thủ Duy Mạnh hình ảnh anh cầu hôn bạn gái Quỳnh Anh ở phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM). Chàng trung vệ của Đội tuyển Việt Nam viết: “Đồng ý làm vợ anh nhé”. Anh cũng tiết lộ lễ ăn hỏi sẽ diễn ra vào 15/1, lễ cưới tổ chức ngày 9/2.

Nhiều người hâm mộ cũng như cầu thủ đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi uyên ương này.

Màn cầu hôn bạn gái của cầu thủ Duy Mạnh nhận được nhiều lời chúc phúc.

Ngay sau đó, PV cũng đã được lắng nghe những chia sẻ của bà Lê Thị Lan (mẹ cầu thủ Duy Mạnh) về màn cầu hôn và cô con dâu tương lai.

Bà Lan cho hay: “Việc Duy Mạnh có bạn gái và cầu hôn bạn gái gia đúng chúng tôi đều biết. Trước khi quyết định việc đại sự Duy Mạnh cũng có về nói chuyện với bố mẹ trước. Mạnh có nói “chúng con yêu nhau đã mấy năm rồi và giờ con muốn cầu hôn cô ấy”. Nghe Mạnh nói vậy chúng tôi đồng ý với việc làm của con trai”.

Mẹ cầu thủ Duy Mạnh cũng nhận xét về cô con dâu tương lai là người ngoan ngoãn, hiền lành, lễ phép và nhanh nhẹn. “Duy Mạnh cũng đưa Quỳnh Anh nhiều lần về nhà chơi. Quỳnh Anh biết lo toan giải quyết các công việc và đặc biệt không ngại làm việc nhà.

Khi đến chơi, Quỳnh Anh thấy việc gì cũng lăn vào làm và rất chăm lo cho Mạnh vì thế tôi cũng mừng cho con trai. Chỉ biết chúc hai con mãi hạnh phúc và cố gắng vun vén cho tổ ốm của mình”, mẹ cầu thủ Duy Mạnh bày tỏ.

Bà Lan còn cho biết thêm, cả gia đình bà cũng rất mong chờ đến đám cưới của con trai.

Bà Lan cho biết con dâu tương lai rất ngoan ngoãn, lễ phép.

Cặp đôi Duy Mạnh và Quỳnh Anh công khai hẹn hò từ cuối năm 2016. Cầu thủ Duy Mạnh cùng bạn gái chưa từng dính tin đồn rạn nứt tình cảm, cũng thoải mái chia sẻ những hình ảnh tình tứ khi bên nhau.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh nhận được nhiều sự yêu mến của cộng đồng mạng. Họ thường xuyên đăng tải những hình ảnh lãng mạn khi đi du lịch cũng như những bức ảnh tình tứ.

Duy Mạnh là mẫu người hài hước, anh vẫn thường trêu chọc bạn gái “quá béo”, tuy nhiên tình cảm, sự đáng yêu của tuyển thủ số 28 dành cho Quỳnh Anh luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ, xen lẫn sự ghen tỵ với “bạn trai của người ta”.

Tác giả: Mai Thu

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP