Xã hội

Mâu thuẫn với vợ, người chồng tự tẩm xăng thiêu sống mình

Xích mích với vợ, người chồng nghĩ quẩn liền mua xăng tự thiêu mình, rất may được người dân xung quanh sơ cứu và đưa đi bệnh viện kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h ngày 27/12, trên địa bàn xóm 12, xã Tân Dân, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên xảy ra vụ việc người chồng tự thiêu sau khi cãi nhau với vợ.

Cụ thể, theo người dân chứng kiến vụ việc, vào khoảng thời gian trên hàng xóm nghe tiếng cãi cọ từ nhà anh Phan Văn Kh., sau đó người dân chạy ra thì thấy người anh Kh. đang bốc cháy và đã nhanh chóng vào sơ cứu và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Khoái Châu.

Trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, ông Đỗ Xuân Huấn – Chủ tịch xã Tân Dân (huyện Khoái Châu, Hưng Yên) xác nhận vụ việc và cho biết: "Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường để giải quyết vụ việc".

Rất may anh Kh. được người dân cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng.


“Cơ bản, anh Kh. không nguy hiểm đến tính mạng, chỉ bị bỏng ngoài da vì được cấp cứu kịp thời. Hiện lực lượng công an đã đến hiện trường điều tra làm rõ, vụ việc", vị lãnh đạo thông tin.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Lê Liên

Nguồn tin: Báo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP