Pháp luật

Mâu thuẫn trong lúc uống rượu, con trai cầm dao đâm cha ruột tử vong

Xảy ra mâu thuẫn trong lúc uống rượu, người con trai đã giật lấy hung khí từ người cha ruột (77 tuổi) rồi đâm một nhát khiến người cha tử vong tại chỗ.

Chiều ngày 7/10, VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã thi hành lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Mlô Y Thô (50 tuổi, trú tại xã Ea H’Leo, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về tội “Giết người”, theo quy định tại Điều 123 BLHS.

Mlô Y Thô bị bắt để phục vụ điều tra.


Nạn nhân trong vụ án này là ông R.Y.L (77 tuổi, trú cùng xã, là bố đẻ của Y Thô).

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 22h45’ ngày 4/10, sau khi nhậu ở nhà một người quen, Y Thô đến nhà bố đẻ ở buôn Treng, xã Ea H’Leo. Tại đây, Y Thô và ông L. tiếp tục đem rượu ra trước hiên nhà ngồi uống. Trong lúc đang uống rượu, giữa hai cha con xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau.

Lúc này, ông L. đã vào nhà lấy một con dao nhọn đâm một nhát vào bụng Y Thô. Bị đâm, Y Thô liền giật lấy con dao và đâm lại một nhát vào ngực trái của bố đẻ khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

Sau khi gây án, Y Thô đã cầm dao bỏ chạy được khoảng 60m thì té ngã và được người nhà đưa đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên điều trị vết thương.

Đến nay, sau khi xét thấy vết thương đã ổn định, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành bắt giữ Y Thô để điều tra về tội “Giết người”./.

Tác giả: Nguyễn Quân

Nguồn tin: Báo BVPL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP