Thể thao

Man Utd xem xét sa thải HLV Solskjaer

Ban lãnh đạo Man Utd đang tính các phương án sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer nếu đội chủ sân Old Trafford tiếp tục tụt dốc.

HLV Ole Gunnar Solskjaer hoàn thành xong 3 trận đấu quyết định để giữ chiếc ghế đang lung lay dữ dội. Thành tích của Man Utd tụt dần đều, họ thắng Tottenham, hòa Atalanta và thua Man City. Theo Daily Mail, khả năng nhà cầm quân người Na Uy có thể tại vị đến hết mùa giải không còn được đảm bảo. Sau khi Man Utd thua Man City, thượng tầng đội chủ sân Old Trafford cảm nhận rõ hơn sự bất ổn và bắt đầu nghiêm túc tính đến các phương án thay tướng.

Trước đó, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford quyết định rằng họ sẽ không sa thải HLV giữa chừng mà sẽ chờ đến khi mùa giải kết thúc. Man Utd cần thời gian để lựa chọn người thay thế hướng tới mục tiêu dài hạn.

Đây là lý do Quỷ đỏ bỏ qua cơ hội ký hợp đồng với HLV Antonio Conte trong thời gian gần đây. Man Utd không muốn một giải pháp tình thế và cho rằng nhà cầm quân người Italy có cá tính không phù hợp với đội bóng. Lúc này, khi HLV Conte đã gia nhập Tottenham, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford coi Brendan Rodgers - người đang dẫn dắt Leicester City - là phương án số một.

Man Utd vẫn ưu tiên giữ HLV Solskjaer đến hết mùa giải. Tuy nhiên, họ cần chuẩn bị sẵn phương án thay thế HLV trưởng nếu tình hình không được cải thiện trong thời gian tới. Điều đó có nghĩa là từ sau trận thua Man City, HLV Solskjaer có thể bị sa thải bất cứ lúc nào.

Man Utd vẫn chưa thoát cơn khủng hoảng.


Việc Man Utd trao cơ hội cho HLV Solskjaer đến cuối mùa giải khiến các cầu thủ bất an. Một số trụ cột của Man Utd, trong đó có Bruno Fernandes, không hài lòng với HLV Ole Gunnar Solskjaer về mặt chuyên môn. Họ cảm thấy rằng nhà cầm quân người Na Uy và các trợ lý đưa ra quá ít chỉ đạo về mặt chiến thuật.

Nhiều cầu thủ đồng cảm và đứng về phía Donny van de Beek khi tiền vệ này không được trọng dụng. Ngôi sao người Hà Lan, sau khi cập bến Man Utd với giá gần 40 triệu euro, mới được đá chính tổng cộng 9 trận từ mùa trước.

Tinh thần của các cầu thủ Man Utd được cải thiện chút ít khi đội bóng này đánh bại Tottenham cách đây hơn một tuần. Tuy nhiên, tình hình trong phòng thay đồ của Quỷ đỏ trở lại với trạng thái bất ổn giống như sau trận thua Liverpool với tỉ số 0-5 ngay tại Old Trafford.

Thời điểm đó, truyền thông Anh đưa tin rằng một số cầu thủ thậm chí đã chất vấn HLV Solskjaer. Nhà cầm quân người Na Uy và đội ngũ trợ lý đang dần đánh mất niềm tin nơi các học trò vì các quyết định chiến thuật kém hiệu quả và sự thiện vị trong việc sử dụng nhân sự, bất kể tình trạng thể lực, phong độ.


Tác giả: MINH NGỌC

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: HLV Solskjaer , man utd , sa thải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP