Bikini

Mãn nhãn với áo tắm tại tuần lễ thời trang Miami

Với sự có mặt của gần 2.000 thương hiệu đồ bơi trên khắp thế giới, tuần lễ thời trang Miami thực sự là một "bữa tiệc" lớn, nhiều màu sắc dành cho phái đẹp.

Đây là nơi để các nhà thiết kế thỏa sức sáng tạo và cho ra đời những bộ trang phục đẹp mắt, góp phần tôn vinh những đường cong trên cơ thể người phụ nữ. Khán giả không chỉ được chiêm ngưỡng những xu hướng thời trang biển đang được phụ nữ trên khắp thế giới ưa chuộng nhất, mà còn có dịp cập nhật những xu hướng được dự báo là “hot” nhất trong mùa hè sắp tới (2013).

Nếu bạn muốn những bộ áo tắm thật sự bắt mắt, và thu hút sự chú ý của phái mạnh mọi nơi mọi lúc, hãy dành sự quan tâm cho những mẫu trang phục “bảy sắc cầu vồng” của Dolores Cortes.

Amahlia Stevens gây ấn tượng ở sự phong phú về kiểu dáng.

Một mẫu thiết kế đính nơ dễ thương của Nicolita.

Poko Pano.

Agua Bendita cho ra đời bộ sưu tập áo tắm mang phong cách quân đội độc đáo, mạnh mẽ, khỏe khoắn nhưng vẫn không kém phần sexy.


Bên cạnh đó, Tuần lễ thời trang áo tắm Miami còn gây ấn tượng đặc biệt bởi những mẫu thiết kế phá cách, nổi bật, và vô cùng gợi cảm. Đó là những bộ áo tắm liền thân tông xanh, cắt khoét táo bạo, và tạo điểm nhấn ở chi tiết bèo rủ hoặc tua rua, hay những bộ bikini hai mảnh họa tiết sinh động, vui mắt.

Những chiếc quần eo cao là lựa chọn của rất nhiều nhà thiết kế. Mỗi thương hiệu mang một phong cách khác, một màu sắc khác, nhưng cũng có những lúc họ cùng gặp nhau ở một điểm – đó là ý tưởng.

Có những màn trình diễn thu hút ở chi tiết lạ và độc khi người mẫu đội trên đầu một chiếc nón lá và kết hợp nhiều phụ kiện “khủng” cho bộ trang phục thêm hấp dẫn.

Tông màu xanh mát sẽ vẫn là xu hướng “hot” trong mùa hè 2013.


Hà Thu


Theo Infonet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP