Tin trong nước

Lừa chồng đi bán dâm, gửi tiền về nuôi con

Gần đây, trinh sát phòng chống TNXH, Phòng PC45 – CATP Hà Nội nhận được một số nguồn tin quần chúng phản ánh: trong nhà nghỉ Huyền Châu, ở Cầu Cả, TT Đông Anh, có dịch vụ mại dâm giá rẻ.

Có lẽ để phục vụ nhu cầu của số công nhân ở khu công nghiệp Bắc Thăng Long nên giá cả dịch vụ này chỉ 200 ngàn đến 250 ngàn một lượt “tàu nhanh”. Sau khi tổ chức cho trinh sát xác minh, Phòng PC45 – CATP Hà Nội chỉ đạo xây dựng phương án triệt xóa tụ điểm mại dâm này.
Đến 14h ngày 26-7, trinh sát chia làm nhiều mũi, bất ngờ ập vào nhà nghỉ Huyền Châu, bắt quả tang trong 3 căn phòng có 3 đôi trai gái đang có hành vi mua bán dâm. Ngoài 3 cô gái mại dâm bị bắt quả tang, kiểm tra trong nhà nghỉ, trinh sát còn phát hiện có 4 cô gái khác ăn mặc thiếu vải, đang ngồi chờ khách.
Đấu tranh khai thác, 7 cô gái trẻ đều khai nhận là “nhân viên” chịu sự điều hành của “Tú ông” Nguyễn Đình Tứ, sinh 1991, quê ở Cẩm Khê, Phú Thọ, quản lý kiêm lễ tân nhà nghỉ. Trước cơ quan công an, Tứ khai nhận: cuối năm 2012, hắn xin vào làm trong nhà nghỉ Huyền Châu và nhanh chóng được chủ nhà nghỉ giao cho quản lý kiêm lễ tân. Trong khi thực hiện nhiệm vụ kinh doanh, Tứ thấy có một số khách đến đặt vấn đề cần dịch vụ “vui vẻ”. Thế là Tứ mạnh dạn “tuyển” 3 cô gái trẻ, người miền núi đến “thử việc”.
Thấy công việc làm ăn suôn sẻ, Tứ mạnh dạn “tuyển” thêm nữ “nhân viên” đưa về nhà nghỉ, bao việc ăn nghỉ. Biết khu vực này khách chủ yếu là công nhân khu công nghiệp, tiền lương thấp nên Tứ định giá phải chăng. Trong số 250 ngàn đồng thu của khách một lượt “tàu nhanh”, Tứ chỉ chi cho “nhân viên” 70 ngàn đồng.
Đáng chú ý, trong số nữ “nhân viên” của Tứ có Triệu Thị T., sinh 1981, quê ở Hà Giang, là “sơn nữ” mới xuống “đầu quân” được hơn 2 tháng nay. Theo T., cô có chồng nhưng chưa có con, do cuộc sống gia đình khó khăn nên lừa chồng xuống Hà Nội làm thuê nhưng xin vào làm cho Tứ. Hàng tháng, số tiền kiếm được nhờ khai thác “vốn tự có”, T. chỉ giữ lại một ít đủ sinh hoạt, còn gửi về cho chồng ở Hà Giang. T. cũng tính, tích cóp được khoản kha khá thì bỏ nghề về quê, không ngờ bị bắt giữ.
Nguồn: ANHP.VN

  Từ khóa: gửi tiền , Nuôi con , Bán dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP