Giải trí

Lộn xộn nghi vấn "tình tay ba" chấn động showbiz

Nếu công chúng say mê showbiz Hàn đang sốc nặng trước chuyện lùm xùm tình ái giữa Han So-hee, Ryu Jun-yeol, Hyeri thì ở showbiz Hoa ngữ lại tiếp tục bàn tán nghi vấn chuyện yêu đương giữa Tôn Di, Đằng Quang Chính và người yêu cũ của Đằng Quang Chính.

Han So-hee vướng tin hẹn hò cùng Ryu Jun-yeol sau một bài đăng trên trang mạng xã hội Instagram. Người đăng cho biết đã nhìn thấy nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc là Han So-hee và tài tử Ryu Jun Yeol vui đùa tại hồ bơi của khách sạn ở Hawaii.

Ngay lập tức, thông tin lan tỏa rộng, ồn ào đến mức ngày 15-3, công ty quản lý của cả hai đều lên tiếng cho rằng đây là kỳ nghỉ cá nhân của nghệ sĩ, họ đang ở Hawaii. Han So-hee đi nghỉ cùng bạn bè còn Ryu Jun-yeol thì đi chụp ảnh. Vì thế, họ yêu cầu tất cả tôn trọng quyền riêng tư, cuộc sống cá nhân sau ống kính.

Han So-hee, Ryu Jun-yeol bị nghi ngờ hẹn hò

Mọi chuyện phức tạp hơn khi Hyeri - tình cũ Ryu Jun-yeol mỉa mai nam diễn viên

Tuy nhiên, mọi chuyện chưa dừng lại khi ca sĩ, diễn viên Hyeri – bạn gái cũ 8 năm của Ryu Jun-yeol, cả hai chia tay hồi cuối năm 2023, viết trên trang mạng xã hội rằng: "Thật thú vị!". Dù không nói rõ nhưng nhiều người cho rằng người đẹp này đang mỉa mai người cũ.

Cô từng tiết lộ trước khi bạn trai chia tay thường xuyên "bạo lực lạnh", có khi cả ngày không nhận được tin tức gì.

Cộng đồng mạng vào cuộc phân tích, nghi ngờ Han So-hee và Ryu Jun-yeol đã có mối quan hệ trên mức tình bạn trong khi nam diễn viên vẫn còn đang hẹn hò Hyeri. Một số bàn tán đặt dấu chấm hỏi có phải minh tinh nổi tiếng xinh đẹp của Hàn Quốc, được mệnh danh "tiểu Song Hye-kyo" là người thứ ba, chen ngang mối tình người khác?

Hyeri và Ryu Jun-yeol yêu nhau 8 năm trước khi kết thúc tình cảm vào gần cuối năm 2023


Hiện tại, Hyeri đã hủy kết bạn mạng xã hội Instagram với tình cũ Ryu Jun-yeol. Các "khổ chủ" vẫn chưa lên tiếng gì thêm.

Trước khi vụ việc của Han So-hee bùng nổ, khán giả yêu thích màn ảnh Hoa ngữ sốc khi tay săn ảnh Lưu Đại Chùy tố Tôn Di và Đằng Quang Chính yêu nhau, ở chung nhà. Tôn Di lên tiếng trên mạng cho biết hiện tại hai người đã chia tay.

Thế nhưng, người yêu cũ của Đằng Quang Chính – từng tham gia gameshow hẹn hò cùng anh, lên tiếng tố Đằng Quang Chính "tra nam" (chỉ người đàn ông không tốt, gây tổn thương cho cô gái mình yêu, bắt cá nhiều tay). Sau khi quay xong gameshow hẹn hò, cả hai xác định quan hệ, lộ ảnh hôn nhau. Phía người yêu cũ lúc đó cảm thấy quá nhanh nên quyết định làm bạn bè trước để tìm hiểu.

Tôn Di bị nghi ngờ là "tiểu tam"


Mối quan hệ cả hai vẫn phát triển và sau cuộc nói chuyện thì xác định tiếp tục ở bên nhau như người yêu. Thế nhưng, hơn một tháng sau, Đằng Quang Chính đi xem ca nhạc cùng Tôn Di và hình ảnh bị lộ. Khi trở lại ghi hình gameshow hẹn hò, Đằng Quang Chính chủ động kết thúc mối quan hệ với bạn gái.

Những tiết lộ của người yêu cũ Đằng Quang Chính khiến cư dân mạng nghi ngờ minh tinh Tôn Di đã chen ngang vào mối tình của người khác. Trước những lời chê từ công chúng, Tôn Di chưa lên tiếng thêm.

Những ồn ào tình ái theo kiểu "tay ba" này đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh Han So-hee và Tôn Di. Cả hai nổi tiếng hình ảnh "nữ cường", mạnh mẽ nên lùm xùm dễ khiến khán giả chán nản cho rằng họ lừa dối người hâm mộ. Sự việc vẫn chưa kết thúc do Han So-hee và Tôn Di đều đang giữ im lặng, chưa lên tiếng các nghi ngờ, bàn tán trên.

Tác giả: Minh Khuê

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP