Pháp luật

Lời khai kẻ sát hại vợ, giấu xác trong bao tải ở Vĩnh Phúc

Tại cơ quan công an, Lê Văn Tám đã khai nhận nguyên nhân sát hại vợ, giấu xác ở gầm giường rồi bỏ trốn vào TP.HCM.

Sáng 11/11, Công an tỉnh Vĩnh Phúc di lý nghi phạm sát hại người phụ nữ, bọc trong túi ni lông và bao tải về Cơ quan CSĐT Công an tỉnh để điều tra về hành vi giết người.

Danh tính nghi phạm là Nguyễn Văn Tám (SN 1987, trú tại phường Tiền Châu, TP Phúc Yên), nạn nhân chính là vợ hắn.

Nguyễn Văn Tám tại cơ quan công an.

Lời khai ban đầu của kẻ sát nhân cho thấy, do nghi ngờ vợ có người khác, sau khi hai vợ chồng cãi nhau, Tám đã bóp cổ vợ dẫn đến tử vong.

Sau khi gây án, Tám bỏ trốn khỏi địa phương, di chuyển bằng máy bay đến địa bàn quận Gò Vấp, TP.HCM.

Đến khoảng 12h30 ngày 10/11, người dân phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ căn nhà ở thôn Tân Lợi, phường Tiền Châu, TP Phúc Yên. Sau khi kiểm tra, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể đang trong quá trình phân hủy nặng được bọc trong túi ni lông và bao tải giấu dưới gầm giường. Nạn nhân là chị Đ.T.H.

Hiện trường vụ án.

Nhận được tin báo, Công an TP Phúc Yên phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và các đơn vị chức năng của Công an tỉnh Vĩnh Phúc đến hiện trường khám nghiệm tử thi, lấy lời khai nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an xác định chồng nạn nhân là hung thủ. Tổ công tác Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Công an TP.HCM bắt giữ Tám đang lẩn trốn tại địa bàn này.

Tác giả: MINH TUỆ

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP