Pháp luật

Lời khai của nghi phạm sát hại người phụ nữ rồi giấu xác trong bao tải

Tại Cơ quan điều tra, bước đầu, nghi phạm Thu khai nhận mình đã ra tay sát hại bà Ph., vợ của đối tượng cũng giúp chồng giấu xác nạn nhân do sợ bị lộ.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Như tin đã đưa, sáng 13/11, Công an tỉnh Đắk Lắk đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên vụ án mạng xảy ra trên địa bàn xã Ea Pil, huyện Ma Đrắk. Danh tính nạn nhân được xác định là bà Phạm Thị Ph. (sinh năm 1976, ngụ thôn 2, xã Ea Pil).

Theo thông tin ban đầu, vào tối 12/11, người thân không thấy bà Ph. về nhà nên báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã tổ chức tìm kiếm tung tích nạn nhân và mời hàng chục thanh niên có dấu hiệu khả nghi lên làm việc.

Đến sáng 13/11, nghi phạm tên Nguyễn Văn Thu (SN 1972, cùng ngụ xã Ea Pil) đã thừa nhận mình ra tay sát hại bà Ph. và chỉ nơi giấu xác tại một cái cống thuộc địa phận thôn Ea Tê, xã Krông Jing.

Theo lời khai của nghi phạm, cơ quan chức năng đã phát hiện thi thể nạn nhân được bọc trong tấm bạt ni-lông giấu dưới cống và đưa về Nhà tang lễ Bệnh viện đa khoa huyện Ma Đrắk để khám nghiệm.

Nghi phạm Thu tại cơ quan điều tra.

Thông tin về vụ việc, trưa 13/11, Đại tá Nguyễn Văn Bôn-Trưởng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an tỉnh Đắk Lắk) cho biết Cơ quan điều tra đang tiến hành lấy lời khai của Nguyễn Văn Thu.

Bước đầu, Thu khai nhận, vào khoảng 11h trưa 12/11, Thu đi coi rẫy tại thôn 1 xã Ea Pil thì phát hiện bà Ph. đứng nói chuyện với một người đàn ông lạ mặt. Nghi ngờ bà Ph. có quan hệ tình cảm với người này, Thu gặng hỏi bà Ph. Vì không muốn mọi người biết chuyện, bà Ph. hứa sẽ cho 2 triệu và dặn Thu giữ im lặng.

Đến 12h trưa cùng ngày, Thu gọi bà Ph. đến nhà riêng của mình để nói về chuyện nợ nần trên. Sau đó, bà Ph. đến và đưa cho Thu 2 triệu như đã thỏa thuận. Tuy nhiên, do không có ai ở nhà nên Thu đã nảy sinh dục vọng và tìm cách khống chế nạn nhân để thực hiện hành vi đồi bại.

Bị bà Ph. chống cự quyết liệt, Thu đã bóp cổ nạn nhân và dùng gạch đập vào đầu khiến bà Ph. bất tỉnh, tử vong ngay sau đó.

Sau khi gây án, Thu đem tang vật giấu vào bao đựng rác thải rắn. Đến gần 17h cùng ngày, Thu xin lỗi và kể hết mọi chuyện với vợ mình là Vũ Thị Mây (SN 1972), đồng thời dặn vợ không được nói chuyện này với ai.

Khoảng 19h cùng ngày, vợ chồng Thu đã đem thi thể bà Ph. cuốn vào tấm bạt rồi đưa xuống cống thoát nước tại địa bàn xã Krông Jing cùng huyện Ma Đrắk để phi tang.

Cơ quan chức năng cũng đã triệu tập bà Vũ Thị Mây lên lấy lời khai, tiếp tục làm rõ vụ việc.

Tác giả: Trần Nhân

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP