Xe

Lộ diện Ford Ranger phiên bản nâng cấp

Thế hệ T6 hiện tại của Ford Ranger trình làng từ năm 2011, nâng cấp lần đầu sau 4 năm có mặt trên thị trường - vào năm 2015, và giờ đây sẽ là một phiên bản nâng cấp nữa, chứ chưa phải thế hệ hoàn toàn mới.

Theo những hình ảnh vừa được đăng tải trên trang Headlightmag, do một thành viên của Câu lạc bộ Ford Ranger Thái Lan chụp, phiên bản nâng cấp 2018 không có nhiều thay đổi về hình thức. Thay đổi rõ nhất là ở lưới tản nhiệt, với viền crôm dày không còn “tràn” sâu xuống cản trước. Thanh crôm dày ở chính giữa vốn ôm trọn logo hình bầu dục Blue Oval của Ford giờ đây được thay thế bằng hai thanh mỏng hơn nhưng dài hơn. Ở viền trên cùng của lưới tản nhiệt có chữ “Ranger” củng mảnh mai hơn.

Lưới tản nhiệt trước giảm độ hầm hố và bóng bẩy, giống lưới tản nhiệt của Everest hơn. Cản trước cũng được thiết kế lại, cùng cụm đèn pha tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày nằm bên dưới. Chiếc xe trong bộ ảnh vừa được tiết lộ có gắn chữ “Limited” ở hai bên hông và đuôi xe; đây có thể là phiên bản cao cấp hơn XLT. Chắc chắn sẽ có cả bản FX4 và Wildtrak đáp ứng nhu cầu của các khách hàng thích phong cách hầm hố.

Hiện tại, Ranger được trang bị động cơ Duratorq TDCi 2.2L với công suất từ 125 đến 160 mã lực và mô-men xoắn từ 320 đến 385 Nm. Ngoài ra cũng có bản turbodiesel 5 xi-lanh 3.2L với công suất 200 mã lực và mô-men xoắn 470 Nm. Động cơ “Puma” đi cùng hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp.

Mẫu Ford Performance Ranger Raptor tới đây được cho là sẽ dùng động cơ diesel tăng áp kép EcoBlue 2.0L “Panther” với hai mức công suất đầu ra - 190 mã lực và 215 mã lực, kết hợp hộp số tự động 10 cấp.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Ford Ranger

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP