Xe

Ford Ranger thêm phiên bản mới XL Standard, giá từ 453 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của chiếc bán tải Ford Ranger với tên gọi XL Standard vừa ra mắt tại thị trường Malaysia hiện có giá bán khá mềm từ 453 triệu đồng.

SIme Darby Auto Connexion (SDAC) vừa thông báo về việc giới thiệu tới các khách hàng tại thị trường Malaysia một phiên bản mới của mẫu bán tải Ford Ranger với tên gọi là XL Standard.

Ford Ranger phiên bản mới XL Standard có giá khá mềm từ 453,6 triệu đồng.

Được đánh giá là chiếc bán tải hạng thấp nhất trong dòng xe T6 Ranger tại địa phương. Hiện mức giá bán của XL Standard khá cạnh tranh từ 83.588RM (khoảng 453,6 triệu đồng), rẻ hơn phiên bản 2.2L XL Manual tới 10.000 RM (khoảng 54,3 triệu đồng).

Về khả năng vận hành, phiên bản mới XL Standard của bán tải Ford Ranger được trang bị khối động cơ diesel Puma ZSD-422 dung tích 2.2 lít TDCi, 4 xi-lanh, sản sinh ra công suất 125 PS và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Đi cùng với động cơ là hộp số tay 6 cấp.

Về mặt thiết kế, phiên bản mới XL Standard có diện mạo ngoại thất phần đầu nổi bật với toàn bộ cản trước phủ lớp sơn màu đen nhám, đèn pha halogen, bộ mâm hợp kim khá đơn giản 16 inch, đi kèm lốp kích thước 215/70.

Nội thất bên trong không có nhiều sự thay đổi lớn so với các phiên bản khác như vô-lăng dạng 3 chấu, điều hòa vùng độc lập, màn hình TFT hiển thị thông số kỹ thuật…

Các tính năng an toàn theo xe gồm túi khí kép trước, chống bó phanh ABS, cân bằng điện tử EBD và dây an toàn 3 điểm trên tất cả các ghế. Có hai màu sắc ngoại thất cho khách hàng lựa chọn là Cool White và Meteor Grey.

Tác giả: Phúc Đạt

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Ford Ranger , giá cả

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP