Doanh Nghiệp Hà Tĩnh

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng các Doanh nghiệp nhân ngày DNVN

Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, sáng nay Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh đã đến chúc mừng một số doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh và thị xã Hồng lĩnh.

01
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh tặng hoa chúc mừng Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu ACB

Đến tặng hoa chúc mừng Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu ACB, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh đánh giá cao sự năng động, sáng tạo trong quá trình kinh doanh.

Trong 9 tháng qua, doanh thu của ngân hàng đạt 51 tỷ đồng, nạp ngân sách 310 triệu đồng, thu nhập bình quân người lao động đạt 8,5 triệu đồng/người/tháng.

… và chúc mừng Công ty CP Bến xe Hà Tĩnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các thành viên trong đoàn cũng đã đến tặng hoa, chúc mừng Công ty CP Bến xe Hà Tĩnh. Đây là 1 trong những công trình được đầu tư xây dựng theo hình thức xã hội hóa và sử dụng nguồn vốn vay thông qua Quỹ Đầu tư – Phát triển Hà Tĩnh với tổng mức đầu tư trên 110 tỷ đồng. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao nỗ lực của mô hình đầu tư xã hội hóa bến xe, tạo thuận lợi cho việc đi lại của nhân dân.

… tặng hoa, chúc mừng cán bộ, nhân viên Công ty Xăng đầu Hà Tĩnh

Tại Công ty Xăng đầu Hà Tĩnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những thành tích của công ty, nhất là đã thực hiện tốt nghĩa vụ đóng nộp ngân sách. Từ đầu năm đến nay, doanh thu của công ty đạt 153 tỷ đồng (bằng 110% kế hoạch cả năm).

Tặng hoa chúc mừng Công ty Vinmart và Vinatex Hồng Lĩnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn thời gian tới, các doanh nghiệp tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, công nhân và người lao động, đặc biệt nộp ngân sách năm sau cao hơn năm trước, góp phần cùng với tỉnh nhà thực hiện tốt các mục tiêu KT-XH.

Quỳnh Nga/ HTTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP