Nghi Xuân

Lãnh đạo huyện Nghi Xuân: Thắp hương và chia buồn với gia 2 vợ chồng chết đuối

Lãnh đạo huyện Nghi Xuân: Thắp hương và chia buồn với gia đình anh Dung và chị Loan ở thôn Nam Sơn, xã Cương Gián

Nghe tin vợ, chồng anh Lê Văn Dung Sinh năm 1962 và chị Dương Thị Loan sinh năm 1970, đi đánh cá bị chết đuối để lại 4 người con bơ vơ, không nơi nương tựa. Chiều ngày ngày 17/4, đồng chí Đặng Văn Tính, Chủ tịch UBND huyện, Nguyễn Hải Nam, Phó chủ tịch UBND huyện và Phòng lao động thương binh xã hội huyện Nghi Xuân, đã đến thắp hương và chia buồn với gia đình.


Vào khoảng 14 giờ ngày 16 tháng 05 năm 2013, hai vợ chồng anh Lê Văn Dung Sinh năm 1969 và chị Dương Thị Loan sinh năm 1970 chở thuyền đi thả lưới, tại sông Dương Tử thuộc địa bàn xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân. Do thuyền bị lắc nên chị Dương Thị Dung đã bị rơi xuống sông, ngay sau đó anh Lê Văn Dung liền lao xuống nước cứu vợ. Tuy nhiên do nước quá sâu và dòng nước chảy xiết nên đã cuốn hai vợ chồng trôi ra giữa sông. Ngay sau đó, cháu Lê Văn Đạt, sinh năm 2001 đã về báo cho làng xóm, biết để xuống cứu 2 bố, mẹ, nhưng không kịp. Ngay sau khi nhận được tin về vụ tai nạn xảy ra, các cơ quan chức năng huyện Nghi Xuân và chính quyền địa phương xã Cương Gián, đã đến động viên và hỗ trợ tạm thời 5 triệu đồng, để lo việc hương khói cho 2 vợ, chồng anh Dung và Chị Loan.


Được biết gia đình anh Dung, Chị Loan, trước đây thuộc vào diện hộ thuộc hộ cận nghèo (mới thoát nghèo năm 2013). Anh, chị mất đi để lại 4 con nhỏ còn thơ dại. Hiện nay cháu lớn sinh năm 1995, cháu nhỏ nhất sinh năm 2001, đang là học sinh lớp 6 trường THCS Cương Gián. Để giúp cho các cháu vượt qua, nỗi đau, Lãnh đạo huyện Nghi Xuân, đã giao cho Phòng lao động và thương binh xã hội huyện Nghi Xuân, phối hợp với chính quyền địa phương, lập hồ sơ, để cho các cháu hưởng chế độ trẻ mồ côi không nơi nương tựa./.


Đình Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP