Doanh Nghiệp Hà Tĩnh

Lãnh đạo huyện Cẩm Xuyên chúc mừng các doanh nhân, doanh nghiệp

 Nhân kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam, các đồng chí  lãnh đạo huyện Cẩm Xuyên đã đến chúc mừng các doanh nghiệp, doanh nhân.

Hatinh24h 01

Đồng chí Đặng Quốc Cương – Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng hoa chúc mừng
HTX nuôi trồng và kinh doanh Việt Hải ở xã Cẩm Dương

…. và Công ty TNHH MTV Tịnh Toàn ở xã Cẩm Thăng
Đồng chí Đặng Quốc Cương – Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến chúc công ty cổ phần xây dựng và thương mại Thành Huy ở xã Cẩm Huy; Công ty TNHH MTV Tịnh Toàn ở xã Cẩm Thăng; HTX nuôi trồng và kinh doanh Việt Hải ở xã Cẩm Dương và chúc mừng Ngân hàng NN – PTNT huyện Cẩm Xuyên.

Cũng nhân dịp này đồng chí Phạm Đăng Nhật – Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND , đồng chí Bùi Quang Mai – UVBTV huyện ủy, phó chủ tịch UBND huyện đã đến chúc mừng Công ty cổ phần thương mại dịch vụ 666 và Công ty cổ phần xây dựng thương mại Bắc Á ở xã Cẩm Quang.


Đồng chí Phạm Đăng Nhật – Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, đồng chí Bùi Quang Mai – UVBTV huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện
chúc mừng Công ty cổ phần thương mại dịch vụ 666

…. Và công ty cổ phần thương mại Bắc Á ở xã Cẩm Quang
Tại các doanh nghiệp các đồng chí Đặng Quốc Cương – Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đồng chí Phạm Đăng Nhật – Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND đã tặng hoa và quà chúc mừng các doanh nghiệp, doanh nhân. Bên cạnh đó ghi nhận sự đóng góp to lớn của cộng đồng doanh nghiệp nói chung và cá nhân các doanh nghiệp cho sự phát triển chung của huyện nhà. Đồng thời cũng thể hiện quyết tâm của cấp ủy, chính quyền và cả hệ thống chính trị trong việc đồng hành cùng các doanh nghiệp để tháo gỡ vướng mắc, khó khăn, hổ trợ doanh nghiệp phát triển, góp phần thực hiện thành công các mục tiêu kinh tế – xã hội của huyện đã đề ra.

Hồng Phượng – Ngọc Long – Minh Sơn 

Cẩm Xuyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP