Xã hội

Làm rõ vụ người khuyết tật lái ôtô gây tai nạn

Người đàn ông trên 60 tuổi cầm lái chiếc Hyundai Tucson màu đỏ va chạm với một ôtô khác ở Bắc Ninh sáng 12/12, rồi cố thủ trên xe.

Hình ảnh người đàn ông cụt chân bước ra từ ghế lái Hyundai Tucson. Ảnh: Khanh Chi.


Sáng 12/12, nhiều diễn đàn về ôtô và giao thông lan truyền clip một vụ tai nạn liên quan đến chiếc Hyundai Tucson. Đáng chú ý, người điều khiển phương tiện là một nam tài xế bị khuyết tật ở chân.

Theo Công an tỉnh Bắc Ninh, sự việc xảy ra sáng cùng ngày tại phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Lúc này, chiếc Hyundai Tucson xảy ra va chạm với một ôtô khác khiến hai phương tiện móp phần thân xe. Vụ tai nạn không gây thuơng vong.

Sau vụ việc, hình ảnh ghi lại cho thấy nhiều người đã bao vây, yêu cầu tài xế chiếc Hyundai Tucson màu đỏ xuống xe, nhưng người này đã khóa cửa. Trước áp lực của những người xung quanh, nam tài xế sau đó mở cửa và bước ra từ ghế lái. Trên tay ông này chống nạng thay cho chân bên phải bị cụt.

Theo Công an tỉnh Bắc Ninh, chiếc xe trong clip được đăng ký lần đầu ngày 7/11/2018. Chủ phương tiện trên là ông N.V.C. (68 tuổi, trú tại phường Ninh Xá, thành phố Bắc Ninh). Theo thông tin từ Sở GTVT tỉnh Bắc Ninh, đến nay ông N.V.C. chưa được cấp bằng lái ôtô.

Cảnh sát đang xác minh danh tính người cầm lái chiếc xe, đồng thời cho biết chưa thể khẳng định người này có phải chủ xe hay không.

Sự việc xảy ra tại phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Ảnh: Google Maps.


Tác giả: Hồng Quang

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP