Kỳ Anh

Kỳ Anh: Rủ bạn gái ra bến sông chơi rồi làm bậy

Ngày 21/8, TAND huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã mở phiên tòa hình sự xét xử Nguyễn Văn Thành (Xóm Mỹ Thuận, xã Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh) về tội danh giao cấu với trẻ em.

Ảnh mang tính minh hoạ

Theo cáo trạng của VKS, khoảng 20h ngày 18/5/2014, Nguyễn Văn Thành (SN 1995) gọi điện thoại rủ bạn gái là Nguyễn Thị Cẩm N (SN 1999) ở cùng xã với Thành ra bến sông Rào Mốc thuộc xã Kỳ Sơn để tâm sự. Sau khi N đến nơi và ngồi tâm sự cùng Thành được khoảng 30 phút thì thú tính trong Thành nổi lên. Thành dùng những lời lẽ ngon ngọt để phỉnh thổ N cho quan hệ, nhưng N nói “mình còn đang đi học nên không được làm vậy…”. Bỏ mặc lời nói của người yêu, Thành đã lao đến ôm lấy và lột quần áo của N để thực hiện hành vi giao cấu. Trước hành động cưỡng ép của bạn trai, N đã chống cự quyết liệt, khi đẩy được Thành ra khỏi người mình Nguyễn Thị Cẩm N đã bỏ chạy về nhà.

Lúc về đến nhà, thấy con gái khóc nên mẹ N gặng hỏi thì được N trình bày lại sự việc bị Thành có hành động nêu trên. Sau đó gia đình N đã trình báo sự việc lên cơ quan công an.

Ngày 20/5 Nguyễn Văn Thành đã bị cơ quan công an Kỳ Anh bắt giữ vì hành vi phạm tội trên.

Tại phiên tòa, Nguyễn Văn Thành đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Xét thấy hành vi phạm tội của bị cáo gây nguy hiểm cho xã hội thể hiện sự coi thường pháp luật, làm mất trật tự xã hội trên địa bàn và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như uy tín bị hại. Thay mặt HĐXX tuyên phạt Nguyễn Văn Thành 20 tháng tù giam và phải bồi thường cho bị hại số tiền 16 triệu đồng.

Bá Mạnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP