Trong nước

Kỳ Anh: Ra quân hưởng ứng Tháng hành động phòng chống ma túy

Chiều 13/6, Ủy ban nhân dân huyện phối hợp với Công an huyện Kỳ Anh tổ chức Lễ phát động hưởng ứng tháng hành động phòng chống ma túy, mại dâm năm 2015; Ngày Quốc tế và toàn dân phòng chống ma túy 26/6. Tham gia buổi lễ có đại diện Công an tỉnh, lãnh đạo huyện ủy, UBND huyện, các ban, ngành cấp huyện và lực lượng Công an huyện, dân quân tự vệ, Công an xã, Đoàn Thanh niên, đại diện các doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện. Ma tuý là mối hiểm hoạ của toàn xã hội, đã và đang ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ, đạo đức, nhân phẩm và tính mạng con người, là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến các loại tội phạm nghiêm trọng và tệ nạn xã hội, ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của đất nước.

Các lực lượng tham gia diễu hành hưởng ứng Tháng hành động phòng chống ma túy

Hưởng ứng Tháng hành động phòng chống ma túy năm nay, lãnh đạo huyện Kỳ Anh đã kêu gọi các cấp ủy đảng, chính quyền, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên và các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia, phát hiện và tố giác tội phạm ma túy; giúp đỡ người nghiện ma túy cai nghiện và tái hòa nhập cộng đồng; đẩy mạnh tuyên truyền đến tận người dân, nhất là tầng lớp thanh thiếu niên thấy rõ hậu quả, tác hại của ma túy đối với bản thân, gia đình, xã hội; chủ động phòng ngừa ngăn chặn, tố giác người sử dụng, tàng trữ, buôn bán ma túy. Nâng cao trách nhiệm của cả hệ thống chính trị cùng hành động trong công tác phòng chống ma túy, trong đó lực lượng Công an và Đoàn thanh niên đóng vai trò nòng cốt góp phần làm ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn và tiến tới một xã hội không có ma túy.

Diễu hành hưởng ứng Tháng hành động phòng chống ma túy

Đại diện huyện đoàn Kỳ Anh đã bày tỏ quyết tâm sẽ tích cực ra sức tuyên truyền vận động trong đoàn viên thanh niên và nhân dân tham gia phòng, chống ma túy; không tham gia sử dụng, vận chuyển, mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy. Đồng thời, quyết tâm chung tay góp sức ngăn chặn và đẩy lùi tệ nạn ma túy ra khỏi đời sống xã hội.

Ngay sau lễ phát động, các lực lượng tham gia buổi lễ đã tổ chức diễu hành trên các trục đường chính của huyện hưởng ứng Tháng hành động phòng chống ma túy, mại dâm năm 2015 đưa thông điệp phòng chống ma tuý đến người dân, góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành và mọi tầng lớp nhân dân trong công tác đấu tranh phòng chống ma tuý.

Anh Lê – Anh Cường

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP