Kỳ Anh

Kỳ Anh: Hiệu phó viết thư tuyệt mệnh, treo cổ trong phòng làm việc

Sau khi thầy Dương (Hà Tĩnh) treo cổ trong phòng làm việc, nhà chức trách phát hiện bức thư tuyệt mệnh với nội dung “chán nản, bế tắc trong cuộc sống”.

Trường THCS Phong Bắc – nơi thầy D. công tác - Ảnh: VNN
Trường THCS Phong Bắc – nơi thầy D. công tác – Ảnh: VNN

Tối 20/3, ông Nguyễn Xuân Tào – Trưởng công an xã Kỳ Phong (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ thầy giáo tử vong trong phòng làm việc.

Nạn nhân là thầy Nguyễn Cảnh Dương (49 tuổi, Hiệu phó Trường THCS Phong Bắc).

Theo lời ông Tào, khoảng 17h30 cùng ngày, trong lúc đi kiểm tra trường, bảo vệ phát hiện thầy Dương treo cổ trong phòng làm việc. Nhân chứng liền hô hoán mọi người tới giúp. Do căn phòng khóa trái cửa, khi họ cắt dây đỡ người xuống thì nạn nhân đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an xã Kỳ Phong cùng Công an huyện Kỳ Anh có mặt điều tra sự việc.

Khám nhiệm hiện trường, nhà chức trách tìm thấy lá thư tuyệt mệnh dài một trang giấy A4 với nét chữ của thầy Dương. Trong thư vị hiệu phó này viết, bản thân đã 49 tuổi và là con trai trưởng nhưng chưa báo hiếu được cho cha mẹ, chưa làm được gì cho vợ con. Hiện ông rất chán nản và bế tắc.

“Tôi muốn tự giải thoát cho bản thân và mong mọi người, đồng nghiệp thông cảm”, lời bức thư ghi lại.

Ngoài ra, quá trình điều tra cảnh sát còn phát hiện trong bàn làm việc của ông Dương có nhiều tài liệu hướng dẫn cách tự tử. Điều này chứng tỏ nạn nhân đã có ý định từ trước.

Ông Nguyễn Tiến Hùng, Hiệu trưởng Trường THCS Phong Bắc xác nhận sự việc và cho biết, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể thầy Dương cho người nhà tổ chức mai táng.

Quỳnh Như-Phạm Hòa

[dailymotion id=”x3vdakb”]

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP