Pháp luật

Kỳ Anh (Hà Tĩnh): Xô xát từ quán karaoke đến bệnh viện chỉ vì "đòi" nhân viên phục vụ hát

Hai nhóm đánh nhau trong quán karaoke vì yêu cầu "điều" toàn bộ nhân viên đến phục vụ. Đến khi vào viện khâu vết thương lại tiếp tục lao vào tấn công đối thủ.

Đối tượng Nguyễn Như Hổ tại cơ quan điều tra.


Tin từ Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, ngày 20/12, Công an thị xã Kỳ Anh đã ra quyết định khởi tố đối với 6 đối tượng gồm Nguyễn Như Hổ (SN 1994, thường gọi là “Hậu Kim”, trú tại tổ dân phố Liên Sơn, phường Kỳ Liên); Nguyễn Hoài Nam (SN 1991), Nguyễn Thành Nhật (SN 1995) đều trú tại xã Kỳ Lợi, thị xã Kỳ Anh; Nguyễn Ngọc Quý (SN 1999, trú tại tổ dân phố Liên Minh, phường Kỳ Long, thị xã Kỳ Anh); Võ Trọng Lý (SN 1993, trú tại tổ dân phố Tây Trinh, phường Kỳ Trinh, thị xã Kỳ Anh và Nguyễn Thành Luân (SN 1990, hay gọi là “Luân Quang” trú tại tổ dân phố Liên Phú, phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Các đối tượng tại Công an thị xã Kỳ Anh.


Theo cơ quan điều tra, trước đó nhóm đối tượng của Nguyễn Như Hổ đến quán Karaoke VIP thuộc tổ dân phố Liên Phú, phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh để hát và yêu cầu quán bố trí nhân viên cùng vào hát chung nhưng do hết nhân viên nên chỉ bố trí được 4 người. Hổ không đồng ý mà yêu cầu phải gọi toàn bộ nhân viên phục vụ tại các phòng hát khác phải đến phòng hát của Hổ.

Chủ quán nhờ Nguyễn Thành Luân hay gọi là “Luân Quang” đến nói chuyện với nhóm của Hổ để giải quyết nhưng cả nhóm không đồng ý dẫn đến xô xát, đánh nhau tại quán karaoke. Bị Nguyễn Như Hổ lao vào đánh, Nguyễn Thành Luân chạy về nhà lấy 1 con dao gọt hoa quả rồi quay trở lại đâm 1 nhát vào vùng lưng của Hổ. Sau đó, cả nhóm xông vào đánh Luân đến bất tỉnh.

Chưa dừng lại ở đó, trong quá trình vào Bệnh viện Đa khoa thị Kỳ Anh để khâu vết thương, Nguyễn Như Hổ thấy Luân đang nằm trên cáng cứu thương nên tiếp tục đánh, đấm vào người Luân mặc dù đã được bác sỹ can ngăn.

Hành vi của Nguyễn Như Hổ, Nguyễn Hoài Nam, Võ Trọng Lý, Nguyễn Thành Nhật, Nguyễn Ngọc Quý, Nguyễn Thành Luân thể hiện sự coi thường pháp luật, gây mất trật tự nơi công cộng; cản trở hoạt động khám chữa bệnh của tại Khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh.

Được biết, đây là những đối tượng không có việc làm ổn định, thường xuyên tụ tập gây rối mất an ninh trật tự. Trong đó, đối tượng Nguyễn Như Hổ, Nguyễn Ngọc Quý, Võ Trọng Lý đều có tiền án, tiền sự.

Tác giả: Hữu Anh

Nguồn tin: Báo PLVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP