Chuyện khó tin

Kinh hoàng: Người đàn ông “quan hệ” với 100 xác chết

Một nhân viên làm trong nhà xác tại Mỹ đã thừa nhận trước tòa án từng “quan hệ” với khoảng 100 xác chết của nữ giới. Người đàn ông 60 tuổi này phải đối diện với án phạt nhiều năm tù.

Vào năm 2008, Kenneth Douglas (sống tại Hamilton, bang Ohio) đã bị bắt giữ và bị tuyên án 3 năm tù.

Cơ quan điều tra buộc tội Douglas đã “quan hệ” với thi thể của cô Karen Range (19 tuổi), sau khi tìm thấy tinh dịch của y trên người nạn nhân.

Vào năm 2012, Douglas tiếp tục bị phạt tù thêm 6 năm tù sau khi quan hệ với xác chết của Charlene Appling (23 tuổi). Charlene qua đời khi đang mang thai tháng thứ 6.

Mới đây, Douglas thừa nhận rằng từ năm 1976 đến năm 1992, y đã quan hệ với tổng cộng 100 xác chết của phụ nữ trong khi làm việc tại nhà xác.

Douglas kể với tòa án rằng: “Tôi chỉ leo lên người họ và kéo quần lót mình xuống”.

Tội danh của Douglas bị điều tra khi nhiều gia đình của các nạn nhân đâm đơn kiện.

Douglas vốn là một kẻ nghiện rượu và ma túy. Cô Pat, vợ của Douglas biết về hành vi của chồng và đã từng liên hệ với phía nhà xác nhưng bị lờ đi.

Al Gerhardstein, một luật sư của gia đình nạn nhân cho biết: “Douglas vẫn được chấp nhận cho làm việc tại nhà xác dù nghiện rượu và ma túy”.

Một trong những thân nhân của các thi thể nói: “Tôi tưởng tượng ra cảnh Douglas kéo thi thể chị tôi ra khỏi ngăn lạnh, leo lên người chị ấy rồi giở trò đồi bại. Những hình ảnh đó sẽ ảm ảnh tâm trí tôi cho đến lúc chết”.

Diễm Thy (TT-VH)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP