Phòng The

Kinh hãi chuyện phòng the vì phát phì sau sinh

Vẫn biết đời sống tình dục là một điều rất quan trọng trong cuộc sống hôn nhân. Nhưng người vợ luôn sợ chồng mình vì không được thỏa mãn trong chốn phòng the mà “léng phéng” bên ngoài. Song vì một số lí do tế nhị, nhiều chị em lại cảm thấy e ngại chuyện lên giường.

Cứ hình dung cảnh chồng nhìn vào thân hình mình với cái bụng bèo nhèo đầy mỡ, Lan lại sợ. Vì thế nhiều lần chồng gạ “yêu” nhưng chị cứ vờ bận chăm con mà từ chối.

Sau khi sinh, dáng hình của nhiều chị em trở nên phát phì. Đây cũng là một nguyên nhân khiến nhiều người ngượng ngùng khi bên chồng. Trường hợp của chị Lan là một ví dụ.

Trước đây chị Lan vốn nổi tiếng với vóc dáng thanh mảnh như người mẫu. Điều đó khiến chị rất tự hào và chồng cũng si mê vợ hơn. Tuy nhiên, sau khi sinh xong đứa con đầu lòng, thân hình chị trở nên phát tướng. Chị tăng mười mấy cân so với ban đầu, bụng xệ chảy mỡ. Nhiều lúc nhìn mình trong gương chị Lan không khỏi chạnh lòng khi thấy mình khác trước quá nhiều.

Cô gái eo ót ngày nào không còn nữa mà thay vào đó là một người béo phì, bụng chảy xệ. Nhưng vì con chị cũng không còn cách nào khác. Chị đang cố gắng giảm cân nhưng vẫn chưa có hiệu quả.

Chuyện bỗng nhiên phát tướng sau sinh không chỉ khiến cho chị mặc cảm, xấu hổ với người ngoài mà ngay với chồng chị cũng ngại gần gũi. Chị cứ hình dung cảnh chồng nhìn vào thân hình vợ với cái bụng bèo nhèo đầy mỡ thì làm sao còn cảm thấy hấp dẫn hay thú vị gì nữa. Chính vì suy nghĩ đó mà nhiều lần chồng gạ “yêu” chị cứ vờ bận chăm con mà từ chối không dám lên giường cùng anh.

Trốn được vài lần chứ không thể trốn mãi, chị bị chồng bực bội khi liên tục “bỏ đói” chồng. Đến lúc này, chị mới bật khóc thú nhận vì không tự tin với vóc dáng của mình nên không dám “yêu”. Chị từng rất tự hào về thân hình quyến rũ của mình, giờ đây, đến chị tự ngắm mình còn thấy chán huống hồ là mình. Hiểu được nỗi khổ tâm của vợ, chồng chị Lan nhẹ nhàng khuyên nhủ và hạn chế đòi hỏi vợ. Anh dành thời gian giúp vợ chăm sóc con để vợ có thể lấy lại được vóc dáng, giúp vợ tự tin hơn trong đời sống tình dục.

Vợ không dám “yêu” vì sợ “hái hoa” khi lên đỉnh

Nhi cũng đẹp không khác gì Lan nhưng vấn đề mà cặp vợ chồng son của cô gặp phải lại là một “tật xấu nho nhỏ” khi hai người quan hệ. Chỉ vì một lần bị như vậy mà Nhi thành ra hãi hùng không dám quan hệ với chồng.

Vợ chồng Nhi mới cưới nhau được hơn 2 tháng. Trước đây Nhi cũng chưa từng quan hệ nên không biết phản ứng của mình trong thời khắc đó như thế nào. Đêm tân hôn, sau những phút giây đầy đau đớn, Nhi cũng cảm nhận được một chút khoái cảm của “chuyện ấy”. Nhưng đến đêm thứ hai, Nhi thực sự phải xấu hổ vì phản ứng bất thường của mình sau khi lên đỉnh.

Mặc cảm về bản thân, nhiều người vợ không đủ tự tin “yêu” chồng (Ảnh minh họa)

Lần thứ hai quan hệ, Nhi đã được chồng cho nếm trải cảm giác hạnh phúc thực sự là như thế nào. Nhưng khốn nỗi sau những phút giây thăng hoa đó, Nhi tiểu tiện không kiểm soát. Dừng cuộc vui lại Nhi mới nhận thức được tình hình. Cô xấu hổ không biết giấu mặt vào đâu. Nhi vốn là cô gái thùy mị, ngoan hiền nên phản ứng này của cô thực sự ngoài sức tưởng tượng.Sau lần đó, Nhi trốn tiệt không dám quan hệ với chồng. Mặc dù vợ không nói ra nhưng thật may là chồng Nhi vẫn hiểu được tâm lí đó. Anh chủ động trò chuyện với vợ và để cho vợ thấy rằng đó là phản ứng hết sức tự nhiên, nhất là với những người mới quan hệ. Được chồng động viên, an ủi, Nhi cũng đỡ xấu hổ hơn phần nào. Sau đó hai vợ chồng tìm cách khắc phục, giúp Nhi kiểm soát tốt hơn khi quan hệ nên chuyện xấu hổ kia cũng không còn xảy ra nữa.

Vợ quá “khô” không dám “yêu”

Không giống như trường hợp của hai người vợ trên, vấn đề mà Trang gặp phải lại đến từ thể trạng của cô.

Mặc dù lấy nhau vì tình yêu, hạnh phúc vợ chồng rất viên mãn nhưng không hiểu sao mỗi khi gần gũi chồng Trang đều không có một chút cảm giác. Để chồng không nhận ra, Trang cố gắng chiều chồng dù “cô bé khô hạn” khiến cho Trang rất đau.

Chịu được một vài lần, dần dần, Trang sinh ra hãi hùng khi quan hệ với chồng. Mỗi tối, chỉ thấy chồng âu yếm, ôm hôn là Trang đã co rúm người lại vì sợ hãi.

Trước những biểu hiện của vợ, chồng Trang đã nhanh chóng đoán định ra tình hình. Anh dò hỏi vợ để vợ tâm sự thật chuyện của mình. Lúc này Trang mới dám khai thật ra là mình không có chút cảm giác gì và bị đau đớn do khô hạn.

Từ đó, chồng Trang tìm cách kích thích cho cô nhiều hơn, sử dụng dầu bôi trơn để Trang bớt đau đớn trong mỗi cuộc “yêu”. Một thời gian dài sau đó, Trang dần dần có cảm hứng trong chuyện chăn gối và đời sống tình dục của hai vợ chồng trở nên quá đỗi ngọt ngào.

Thật may là chồng Trang đã hiểu để giúp đỡ cô nếu không cô cũng khó lòng biết được tình cảm sẽ đi về đâu nếu như hai vợ chồng không hòa hợp chuyện chăn gối.

Theo Khám phá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP