Giải trí

Kiều nữ 'Fast & Furious' tổ chức đám cưới ở Hawaii

Ronda Rousey và Travis Browne làm lễ cưới riêng tư ngày 29/8 bên gia đình và bạn bè.

Chú rể Travis Browne đăng ảnh chụp trong ngày cưới với Ronda Rousey lên trang cá nhân và viết: "Thật là một ngày tuyệt vời! Cô ấy quá hoàn hảo. Cô ấy khiến tôi hạnh phúc và là một nửa của tôi. Yêu em, Ronda Rousey".

Hình ảnh vợ chồng Ronda Rousey trong ngày cưới.

Theo E! News, đám cưới của ngôi sao phim Fast & Furious 7 diễn ra tại Hawaii, Mỹ, với sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết. Cô dâu Ronda Rousey mặc váy cưới hiệu Galia Lahav. Chiếc váy mang tên Harper, nằm trong bộ sưu tập couture Le Secret Royal. Nhà thiết kế chia sẻ với E! News: "Váy cưới được thực hiện theo mong muốn của Ronda và ôm dáng hoàn hảo".

Nguồn tin của E! News cho biết Ronda Rousey và stylist riêng - Alejandra Peraza - tới cửa hàng của hãng ở Los Angeles để thử váy cưới.

Cô dâu trang điểm và làm tóc đơn giản.

Ronda Rousey và Travis Browne luôn giữ kín mối quan hệ. Diễn viên Fast & Furious 7 cho đó là chuyện cá nhân nên cô hiếm khi chia sẻ.

Ronda Rousey là đương kim vô địch hạng gà (từ 51 đến 53,5kg) của giải UFC - giải đấu MMA lớn và uy tín nhất. Trước đây, cô từng giành huy chương đồng tại Olympic Bắc Kinh 2008 và huy chương vàng giải trẻ thế giới 2004 ở môn Judo. Rousey cũng được coi là hoa khôi của môn thể thao mạnh mẽ này.

Travis Browne được xếp thứ 71 trong danh sách các vận động viên võ tổng hợp MMA. Travis Browne từng có một đời vợ, trước khi đến với Ronda Rousey. Năm 2015, Ronda Rousey lần đầu thừa nhận chuyện hẹn hò của cả hai trong cuộc phỏng vấn trên ESPN.

Tác giả: MINH ANH

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: xa hoa , Kiều nữ , lễ cưới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP