Formosa xả thải

Kiểm tra, chỉ đạo công tác phòng chống bão Haiyan Thị xã Hồng Lĩnh và các huyện Nghi Xuân, Đức Thọ

Ngày 9/11, đồng chí Đại tá Trần Công Trường, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đi kiểm tra và chỉ đạo công tác phòng chống với siêu bão Haiyan tại Thị xã Hồng Lĩnh và các huyện Nghi Xuân, Đức Thọ.

Sau khi nghe lãnh đạo Công an các huyện, thị báo cáo công tác ứng trực và chuẩn bị kế hoạch và các phương án đối phó với cơ bão số 14, đồng chí Trần Công Trường đã đánh giá cao sự chủ động và công tác chuẩn bị của công an các huyện thị, đồng chí nhấn mạnh: Đây là cơn bão rất mạnh, bán kính rộng, diễn biến khó lường, vì vậy đề nghị công an các huyện, thị cần theo dõi sát diễn biến của cơn bão trên các phương tiện truyền thông đại chúng để chủ động đối phó; tập trung đảm bảo quân số, phương tiện, làm tốt công tác chuẩn bị đối phó nhằm hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản do cơn bão gây ra, không được chủ quan lơ là, mất cảnh giác.

Đ/c Trần Công Trường làm việc với Công an huyện Nghi Xuân



Công an các huyện, thị cần kiểm tra chằng chéo nhà cửa, phương tiện, nhà tạm giữ. Cần phối hợp với các lực lượng cùng với công an các xã tổ chức sơ tán và bảo vệ an tòan tính mạng, tài sản của nhân dân trước, trong và sau bão. Chủ động có phương án hướng dẫn, phân luồng giao thông, nghiêm cấm các phương tiện lưu thông trong quá trình bão đổ bộ; bố trí lực lượng thường trực điều tiết giao thông tại các khu vực bị ngập, bến đò. Kiên quyết cấm mọi phương tiện đi qua vùng ngập lụt. Sẵn sàng lực lượng, phương tiện để kịp thời ứng cứu khi có tình huống xấu xảy ra.


Sỹ Quý – PX15

Công An Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP