Giải trí

Kỉ niệm 1 tháng yêu nhau, Quang Hải tâm lý tặng quà ‘khủng’ cho Huỳnh Anh

Chàng cầu thủ đào hoa Quang Hải đã kì công chuẩn bị món quà thật ý nghĩa để tặng Huỳnh Anh nhân ngày kỉ niệm tròn 1 tháng yêu nhau.

Quang Hải chu đáo tặng quà cho bạn gái nhân ngày kỷ niệm yêu nhau

Mới đây, trên story cá nhân, cầu thủ Quang Hải khiến cộng đồng mạng xôn xao khi chia sẻ hình ảnh về món quà mà anh cất công chuẩn bị cho bạn gái Huỳnh Anh. Cụ thể, Quang Hải chủ động up hình bó hoa hồng “siêu to khổng lồ” cùng dòng trạng thái ngọt ngào “Happy 1st month” (Tạm dịch: Mừng kỉ niệm 1 tháng đầy hạnh phúc).

Bài đăng của Quang Hải nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Người hâm mộ, đặc biệt là hội chị em phụ nữ tấm tắc dành lời khen cho hành động đầy lãng mạn, tinh tế của chàng cầu thủ hào hoa.

Một số bình luận còn bày tỏ sự “ghen tị” với Huỳnh Anh khi có bạn trai tinh ý và ngọt ngào đến như vậy. Bởi lẽ cánh mày râu thường hay bị gắn mác khô khan, thiếu lãng mạn, đặc biệt các ông chồng, anh người yêu rất hay quên những ngày kỉ niệm khiến chị em phụ nữ tủi thân, ấm ức.

Không chỉ vậy, nhìn vào cách Quang Hải chuẩn bị cho bạn gái nhân ngày kỉ niệm 1 tháng yêu nhau đã xóa tan tin đồn “rạn nứt” của cặp đôi trước đó.

Cận cảnh món quà "siêu to khổng lồ" mà Quang Hải kì công chuẩn bị

Được biết từ khi công khai hẹn hò, đôi bạn trẻ không ngần ngại xuất hiện trước truyền thông, công chúng. Huỳnh Anh liên tục xuất hiện bên Quang Hải ở những sự kiện quan trọng như gala trao giải Quả bóng vàng 2019, đến sân Hàng Đẫy để cổ vũ bạn trai nổi tiếng trong ngày CLB Hà Nội tiếp đón Đồng Tháp ở cup quốc gia. Sau trận đấu, cặp trai tài gái sắc còn diện áo đôi đi chơi chung.

Tuy nhiên, không hiểu vì lí do gì, thời gian gần đây, Huỳnh Anh đã có 1 loạt động thái khó hiểu gây nên tin đồn “rạn nứt” với Quang Hải. Cụ thể, người hâm mộ phát hiện Huỳnh Anh đã bỏ theo dõi Quang Hải trên mạng xã hội Instagram và Tik Tok.

Trang cá nhân của cô cũng chuyển về chế độ riêng tư và bỏ trạng thái hẹn hò cùng bạn trai trên Facebook cá nhân. Bên cạnh đó, bạn gái của Quang Hải còn đăng những dòng chia sẻ tâm trạng đầy ẩn ý. Tuy nhiên, Huỳnh Anh đã nhanh chóng khôi phục tất cả về nguyên trạng khiến cư dân mạng được phen “hú hồn”.

Bộ đôi Quang Hải - Huỳnh Anh xóa tan tin đồn rạn nứt

Có thể thấy ngoài những khoảnh khắc ngọt ngào thì từ khi công khai yêu đương, nàng WAG Huỳnh Anh đang phải chịu sự chỉ trích, soi mói từ cộng đồng mạng, đặc biệt là fan của chàng cầu thủ. Nhiều antifan còn đưa ra sự so sánh giữa Huỳnh Anh và Nhật Lê (bạn gái cũ của Quang Hải), đến mức Huỳnh Anh phải thẳng thắn lên tiếng đáp trả.

Về phía Quang Hải, anh cũng khẳng định mình thực sự nghiêm túc với Huỳnh Anh khi dẫn người thương đến những sự kiện quan trọng như Gala Quả bóng vàng Việt Nam, trận đấu sân nhà của CLB Hà Nội tại Cup Quốc gia và V-League. Thậm chí, anh đã đưa Huỳnh Anh về ra mắt gia đình.

Tác giả: TEN

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP