Cộng đồng mạng

Chuyện tình cảm của Quang Hải bất ngờ lên báo Thái nhưng nhìn ảnh bạn gái lại 'quá sai'

Mới đây, một tờ báo thể thao tên Siam Sport của Thái Lan đã đăng tải những hình ảnh Quang Hải cùng bạn gái mới nhưng lại nhầm sang một hotgirl khác.

Sau những đồn đoán về chuyện tình cảm với loạt cô nàng, mới đây, cầu thủ Quang Hải đã chính thức công khai hẹn hò với Huỳnh Anh. Bên cạnh việc đăng tải ảnh tình cảm, cầu thủ này còn khẳng định “chủ quyền” khi đổi trạng thái “đang hẹn hò cùng Huỳnh Anh” trên trang cá nhân.

Động thái mới của Quang Hải lập tức nhận được nhiều sự quan tâm từ truyền thông trong nước lẫn quốc tế. Mới đây, một tờ báo thể thao tên Siam Sport của Thái Lan đã đăng tải những hình ảnh Quang Hải cùng bạn gái mới với bình luận: “Chàng cầu thủ 23 tuổi của đội tuyển Việt Nam và CLB Hà Nội - Nguyễn Quang Hải vừa công khai bạn gái mới, là một người mẫu, MC và thần tượng của giới trẻ trên mạng xã hội, với khoảng 380.000 lượt người theo dõi Instagram”.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng Việt Nam đã phát hiện ra sự nhầm lẫn lớn của tờ báo này. Thay vì đăng ảnh Huỳnh Anh, Siam Sport lại lấy nhầm hình của “hotgirl 1m52” Thanh Thủy. Không chỉ nội dung bài, đến ảnh bìa bài viết cũng là hình của Thanh Thủy.

Báo Thái đưa tin Quang Hải công khai tình mới nhưng lại lấy nhầm ảnh hotgirl Thanh Thủy.

“Hotgirl 1m52” Thanh Thủy

Chưa dừng lại ở đó, những thông tin trang cá nhân như lượng người theo dõi cũng nhầm sang “hotgirl 1m52”. Trong khi Huỳnh Anh có khoảng 23 nghìn lượt follow thì Siam Sport lại đưa số liệu tài khoản của Thanh Thủy là 380 nghìn.

Được biết, Thanh Thủy cũng chính là một trong những “tình tin đồn” trước kia của Quang Hải bên cạnh Huyền My. Hiện, bài báo này đang gây ra những tranh luận trái chiều từ cộng đồng mạng, nhất là những người yêu quý cặp đôi Quang Hải - Huỳnh Anh.

Huỳnh Anh - bạn gái hiện tại của cầu thủ Quang Hải

Về phía Huỳnh Anh, cô nàng sinh năm 1999, đang sống ở Hà Nội và là du học sinh học viện Kaplan Singapore. Bạn gái Quang Hải sinh ra ở Nha Trang, có mẹ là doanh nhân trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, còn bố công tác nhiều năm ở Singapore.

Tác giả: Xuân Tuyền

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP