Tin trong nước

Khởi tố đối tượng đâm thủng bụng trưởng phòng tư pháp huyện

Sau khi đâm trưởng phòng tư pháp huyện Trà Ôn, cấp trên trực tiếp của mình, Ai (50 tuổi, ngụ Vĩnh Long) về nhà cố thủ. Người nhà đã nộp các giấy tờ chứng minh nghi phạm từng có tiền sử bệnh tâm thần.

Chiều 17-3, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết: Cơ quan CSĐT đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trương Văn Ai (50 tuổi, ngụ thị trấn Trà Ôn, huyện Trà Ôn) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Nghi phạm bị khống chế sau khi gây án.

Theo cơ quan điều tra, do có mâu thuẫn cá nhân, sáng 10-3, Ai là nhân viên phòng tư pháp huyện Trà Ôn mang theo dao đến cơ quan đâm trọng thương ông Nguyễn Văn Đợi (56 tuổi), trưởng phòng tư pháp. Sau khi gây án, Ai về nhà cố thủ nhiều giờ liền. Lực lượng Cảnh sát đã khống chế nghi phạm, tạm giữ điều tra. Riêng nạn nhân, sau khi được các bác sĩ cấp cứu đã qua cơn nguy kịch và đang điều trị tại bệnh viện.

Sau khi Ai bị tạm giữ, người nhà đã cung cấp cho cơ quan điều tra một số giấy tờ chứng minh thủ phạm có tiền sử bệnh tâm thần từ hơn 10 năm trước. Cơ quan điều tra đã làm các thủ tục giám định tâm thần đối với nghi phạm và đang chờ kết quả để tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Văn Vĩnh / Theo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP