Giáo dục - Đào tạo

Khánh thành công trình trường Tiểu học xã Trường Lộc

Cắt băng khánh thành trường TH Trường Lộc

Tổng công ty Dịch vụ dầu khí Việt Nam, UBND huyện Can Lộc và UBND xã Trường Lộc vừa tổ chức lễ khánh thành, bàn giao nhà học 2 tầng trường Tiểu học Trường Lộc. Đến dự có đồng chí Thái Quốc Hiệp- Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT Tổng công ty cổ phần dịch vụ dầu khí Việt Nam. Ở huyện có đồng chí Võ Hữu Hào – PBTHU – CTUBND, Đặng Trần Phong PCTUBND huyện, Nguyễn Tiến Dũng, UVTV, Trưởng ban Dân vận HU.
Cắt băng khánh thành trường TH Trường Lộc

Trường Tiểu học Trường Lộc trước đây là 1 dãy nhà cấp 4 với 7 phòng học được xây dựng cách đây đã 38 năm, mặc dù địa phương đã nhiều lần nâng cấp, sửa chữa nhưng trường đã bị hư hỏng, xuống cấp nghiêm trọng, ảnh hưởng đến chất lượng giáo dục toàn diện của trường nói riêng và toàn xã nói chung.
Được sự tài trợ  của Tổng công ty dịch vụ dầu khí Việt Nam, tháng 5/2014, công trình trường Tiểu học Trường Lộc đã chính thức được khởi công xây dựng. Trường được thiết kế 2 tầng, 6 phòng học với tổng kinh phí đầu tư 3 tỷ đồng, công trình do công ty HDT Nghệ An thiết kế, Công ty xây dựng Hoàng Trung – Can Lộc thi công.  Với sự cố gắng nỗ lực của các đơn vị tư vấn, thiết kế, thi công, sau gần 4 tháng triển khai xây dựng, công trình trường Tiểu học Trường Lộc đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.
Công trình được đưa vào sử dụng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho công tác dạy và học của trường Tiểu học Trường Lộc, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trên quê hương có truyền thống hiếu học và học giỏi.

Việt Thắng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP