Phòng The

Khám phá tư thế "yêu" dưới nước đầy mê hoặc

Hãy thử cảm giác mới lạ của những tư thế "yêu" dưới nước.

1. “Yêu” nóng bỏng trong bồn nước nóng


Anh chàng của bạn sẽ ngồi trên ghế băng dự bị, đầu gối cong và chân hơi dang rộng. Lưng dựa về phía sau và cánh tay dang 2 bên, đặt lên thành bồn tắm. Nữ giới ngồi quay mặt về hướng bạn tình, dần dần hạ thấp mình, sao cho “cô bé” chầm chậm tiến dần vào “cậu bé”. Nữ giới nên bám chặt lấy vai của đối phương để hỗ trợ cho cuộc “lâm trận” này.


Chú ý giữ cho đầu gối của bạn cong, bàn chân thẳng theo nền ghế băng để bạn có thể di chuyển qua trái, qua phải… thật dễ dàng.


Với tư thế này, cả 2 bạn sẽ đều có thể chứng kiến toàn bộ quá trình “yêu” của mình. Hơn nữa, nó cũng giúp tối đa hóa kích thích âm vật bằng sự cọ xát với xương mu khi bạn xoay tròn.


2. Tư thế ngựa dưới biển


Nam giới nằm ngửa, đối diện với nước biển, hai chân thẳng ra trước mặt, chìm dưới nước. Chú ý là nam giới cần phải chống đỡ được mình trên cánh tay để đầu tóc không bị dính cát. Nữ giới nằm giữa lòng người đàn ông của mình và từ từ hạ thấp xuống phía “cậu bé”. Để tay lên vùng xương chậu của chàng để giúp bạn có lực đẩy lên xuống.


Tư thế này sẽ giúp bạn thâm nhập sâu hơn, giúp anh chàng của bạn có được cái nhìn tổng thể từ phía sau lưng bạn.




3. “Yêu” trên ca nô


Hãy chèo thuyền ra xa bờ. Áp dụng tư thế úp thìa trong cuộc “yêu” lênh đênh sóng nước. Bạn nằm và cùng hướng về một phía cùng anh chàng của mình, tay 2 người cùng hướng lên cao và nắm chặt vào nhau. Khi anh chàng thâm nhập vào cơ thể bạn, hãy đẩy mông của bạn về phía anh ấy. Còn nam giới hãy ôm chặt lấy eo nàng, siết chặt nàng về phía cơ thể mình để “cậu bé” được tiếp xúc chặt với “cô bé”.


4. “Yêu” trong bồn tắm


Cho nước ngập một chút bồn tắm, sau đó cứ để vòi hoa sen chạy nhẹ. Sau đó, nữ giới hãy nằm nghiêng người 1 góc gần 90 độ, chống tay xuống đất, giơ 1 chân lên cao. Lúc này, nam giới ngồi gần sát đối phương, một tay ôm chặt lấy chân đang giương cao của nàng, một tay điều chỉnh sao cho “cậu bé” tiến gần tới “cô bé” và bắt đầu tấn công mạnh mẽ hơn.


Với sự cọ xát triệt để cùng với tác dụng của nước, các giác quan của 2 bạn sẽ cùng hoạt động, giúp đạt được sự hưng phấn bất ngờ.


5. “Yêu” dập dềnh cùng phao bơi


Nữ giới leo lên một chiếc phao/bè sao cho chân thả lỏng phía dưới nước. Nam giới dùng tay nắm chặt lấy bắp đùi của đối phương, rồi sau đó thâm nhập vào “cô bé”. Với cách “yêu” này, chắc chắn bạn sẽ có thể thâm nhập vào “cô bé” sâu nhất có thể.


6. “Yêu” trọn vẹn trên phao bơi


2 bạn ngồi đối diện nhau, chân bắt chéo trên chiếc phao bơi. Sau đó, nữ giới chủ động rướn thân lên cao, rồi từ từ hạ thấp người sao cho “cậu bé” thâm nhập được vào “cô bé”. Cùng với tác dodonhj tự nhiên của sự dập dềnh sóng nước, tư thế “yêu” này sẽ càng thêm phần nóng bỏng.


Tri Thức Trẻ

  Từ khóa: cảm giác

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP