Thể Thao Quê Nhà

Khai mạc Giải bóng đá nam Mini Phố Châu FC lần thứ 2.

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam 02/9; Chào mừng Đại hội đảng bộ huyện Hương Sơn nhiệm kỳ 2015-2020, hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Ngày 04/7/2015 Ban chủ nhiệm CLB Bóng đá Phố Châu đã tổ chức Lễ khai mạc giải Bóng đá nam mini Phố Châu FC lần thứ 2 – năm 2015.


Ông Phan Xuân Hoài – Trưởng BTC phát biểu khai mạc giải

Đến dự Lễ khai mạc có đồng chí Lê Nhật Tân, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin; đồng chí Trịnh Ngọc Chung, GĐ Trung tâm VHTTTT- DL huyện

Giải bóng đá nam mini Phố Châu FC năm 2015 là hoạt động được Ban chủ nhiệm CLB Bóng đá Phố Châu tổ chức hàng năm nhằm thực hiện phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và các sự kiện trọng đại của địa phương. Thông qua tổ chức giải nhằm động viên, khuyến khích phong trào luyện tập thể thao nói chung và môn bóng đá nói riêng trong toàn thể cán bộ, đoàn viên thanh niên, đồng thời tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh trong phong trào thể dục thể thao quần chúng của huyện Hương Sơn.

Các đội tuyển về tham dự giải

Để đảm bảo công tác tổ chức giải, BTC đã huy động sự đóng góp kinh phí của các đội bóng tham dự giải, đồng thời cũng nhận được sự ủng hộ, tài trợ của các cá nhân, các doanh nghiệp trên địa bàn. Đây là một cách làm nhằm nâng cao tính xã hội hóa nhằm đáp ứng nhu cầu trong việc tổ chức các hoạt động TDTT.

Cúp cho đội vô địch

Tham gia Giải bóng đá nam mini Phố Châu FC năm 2015 có 16 đội bóng với hơn 230 cầu thủ, giải được chia làm 4 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn hai đội Nhất, Nhì mỗi bảng vào vòng tứ kết, bán kết và chung kết (đá theo thể thức loại trực tiếp). Giải đấu sẽ diễn ra với 32 trận, dự kiến tổ chức trong 8 ngày. Ngay sau lễ khai mạc giải đã diễn ra 4 trận đấu vòng bảng./.

              

 Xuân Thành/ Hương Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP