Lợi dụng lúc gia đình Công Vinh đông khách chuẩn bị cho đám cưới của anh tại Nghệ An, kẻ gian đã trà trộn vào nhà lấy cắp chiếc xe máy của mẹ tiền đạo xứ Nghệ.
Bà Hồ Thị Tuệ đầy vẻ âu lo vì vụ mất cắp xảy ra đúng ngày vui của con trai. Bà Hồ Thị Tuệ đầy vẻ âu lo vì vụ mất cắp xảy ra đúng ngày vui của con trai.

Nhân lúc gia đình không chú ý, một phụ nữ đã trà trộn vào nhà đóng vai bạn của Công Vinh hỏi thăm mọi người rồi nhân lúc sở hở lấy đi chiếc xe máy của bà Hồ Thị Tuệ.

Hành động của kẻ gian diễn ra hết sức táo tợn. Người phụ nữ vừa nhắc chẳng những đã giả dạng rất khéo léo mà còn vào tận phòng khách mở tủ lấy chùm chìa khóa xe máy rồi điềm nhiên bảo với mọi người ra chợ mua thêm ít đồ.

Lợi dụng lúc gia đình đông khách, kẻ gian đã trà trộn vào nhà để lấy cắp xe máy.

Do đông khách nên gia đình Công Vinh cũng không để ý đến chuyện này, mãi đến khi cần xe đi có việc, mọi người mới tá hỏa phát hiện người phụ nữ vừa nhắc đi suốt từ sáng không quay trở lại.Ngôi nhà của mẹ Công Vinh nằm đối diện ngay trụ sở của công an thị xã Hoàng Mai nên không ai nghĩ kẻ gian lại liều lĩnh đến vậy. Sự việc diễn ra đúng vào ngày cưới của Công Vinh khiến ai cũng cảm thấy mất vui. Bà Hồ Thị Tuệ cùng bố dượng của Công Vinh là ông Lê Văn Cường chẳng thể nào yên tâm ngồi tiếp đãi họ hàng, bạn bè. Sau khi báo cơ quan công an, cả 2 chỉ biết thấp thỏm chờ đợi.

Ngôi nhà của gia đình Công Vinh nằm đối diện ngay trụ sở cơ quan công an thị xã Hoàng Mai.

Rất may cho gia đình Công Vinh là đến buổi trưa cùng ngày, cơ quan công an đã bắt được đối tượng trộm cắp. Bà Hồ Thị Tuệ cho biết chiếc xe máy của gia đình đã được trả lại nguyên vẹn cho chính chủ. Mọi người đều thở phào như trút cả tấn lo lắng để chuẩn bị cho ngày vui của Công Vinh vào buổi chiều.

Theo Zing