Xe

Hyundai Kona N đời 2022 chuẩn bị ra mắt

Phiên bản hiệu năng cao của Hyundai Kona dự kiến được trang bị động cơ tăng áp 2.0L mạnh gần 280 mã lực.

Hyundai vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Kona N. Phiên bản hiệu năng cao của mẫu SUV đô thị Hàn Quốc được cho là sẽ sớm trình làng trong thời gian tới, sau khi các model đời 2022 của Hyundai Kona vừa ra mắt tại Mỹ vào tháng trước.

Có thể thấy, ngoại hình của Hyundai Kona N trông mạnh mẽ và hầm hố hơn hẳn các phiên bản Kona khác. Ở phía trước, Kona N có lưới tản nhiệt chính thiết kế kiểu tổ ong sơn tối màu với logo N bên trái, lưới tản nhiệt bên dưới được mở rộng trong khi nắp ca-pô có thêm các hốc hút gió.

Chạy quanh thân xe là đường viền màu đỏ, từ cản trước, ốp 2 bên hông cho đến cản sau. Bộ mâm cỡ lớn có tạo hình cách điệu kiểu 5 cánh, cản sau được lắp thêm bộ khuếch tán không khí đi cùng 2 ống xả tròn bắt mắt. Sau cùng, cánh lướt gió được thiết kế lớn và có cụm đèn LED báo phanh hình tam giác, giống với trang bị trên các mẫu xe đua.

Chưa có hình ảnh chính thức về nội thất của Hyundai Kona N, nhưng trang tin The Korean Car Blog từng dự đoán mẫu SUV hiệu năng cao sẽ được trang bị ghế kiểu thể thao, vô-lăng D-cut, vật liệu da Alcantara, ốp trang trí carbon...

Theo thông tin rò rỉ hiện tại, Hyundai dự kiến trang bị cho Kona N động cơ xăng tăng áp I4 2.0L mạnh khoảng 278 mã lực, đi cùng tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp, trong khi hệ dẫn động là loại 4 bánh toàn thời gian.

Mức giá cho Hyundai Kona 2022 tại Mỹ chưa được công bố. Ở đời xe hiện tại, mẫu SUV hạng B của Kona có giá khởi điểm 20.500 USD.

Tác giả: Hoàng Tuấn

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: Hyundai Kona , ô tô , Hyundai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP