Giải trí

Huyền thoại nhan sắc của thế kỷ 20

Dựa trên số phiếu bầu trong một cuộc điều tra gần đây của kênh bán hàng qua cáp và vệ tinh truyền hình QVC, hình ảnh nữ hoàng sắc đẹp của thế kỷ đã lộ diện.

Không bất ngờ khi vương miện người phụ nữ sắc nước hương trời của hành tinh lại thuộc về một huyền thoại điện ảnh nổi tiếng. Người hâm mộ dù ở lứa tuổi nào cũng bị bà chinh phục bởi vẻ đẹp sắc sảo và tài năng thiên phú. Nữ hoàng sắc đẹp của thế kỷ 20 không ai khác chính là Audrey Hepburn.

Toả sáng trong làng điện ảnh của những thập niên 1950 và 1960, Audrey Hepburn tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Sabrina, My Fair Lady, Breakfast at Tiffany’s và giành bốn đề cử Oscar khác. Audrey luôn có phong cách riêng cả trên màn ảnh lẫn ngoài đời thường. Đó chính là lý do mà bà có thể vượt mặt nữ diễn viên Marilyn MonroeGrace Kelly để có được danh hiệu sáng giá này.
Về vị trí thứ 2 sau huyền thoại Hepburn là cô đào hiện đại Cheryl Tweedy. Vẻ đẹp quý phái cộng với tài năng ca hát có sẵn, Cheryl luôn là niềm khao khát của nhiều đấng mày râu. Cô là đại diện của sắc đẹp mỹ nhân thời hậu Audrey Marilyn Monroe.
Mặc dù được đánh giá là đối thủ nặng ký cho ngôi vị nữ hoàng sắc đẹp thế kỷ nhưng Marilyn Monroe chỉ đứng vị trí thứ 3, xếp sau Cheryl Tweedy. Vị trí thứ 4 thuộc về bà mẹ 6 con Angelina Jolie và kết thúc Top 5 là gương mặt Grace Kelly.


Dưới đây là Top 10 phụ nữ đẹp nhất thế kỷ 20:Audrey Hepburn
Cheryl Tweedy
Marilyn Monroe

Angelina Jolie
Grace Kelly
Scarlett Johansson
Halle Berry

Diana
Kelly Brook
Jennifer Aniston

Linh Nguyễn (Theo TD)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP