Tấm Lòng Vàng

Huyện Đoàn Can Lộc tổ chức Hiến máu tình nguyện năm 2012

Thiết thực hướng tới chào mừng Đại hội Đoàn toàn huyện lần thứ XX, nhiệm kỳ 2012 – 2017, ngày 21/4/2012, Huyện đoàn Can Lộc phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2012.

Tham dự Ngày hội lần này có trên 300 đoàn viên, thanh niên đến từ các Đoàn xã thị trấn, các chi Đoàn trực thuộc trên địa bàn toàn huyện.

Trước đó, Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Can Lộc đã triển khai công tác tuyên truyền, vận động tới tất cả các đoàn viên, thanh niên thông qua các tổ chức Đoàn ở cơ sở.

Chỉ trong một buổi sáng, các đồng chí đoàn viên thanh niên đã tình nguyện hiến được 70 đơn vị máu bổ sung cho Kho dự trữ máu tươi phục vụ cấp cứu người bệnh trong cơn hiểm nghèo. Trong khuôn khổ chương trình ngày hội, Ban Thường vụ huyện đã trao Giấy khen cho 07 tập thể và 10 cá nhân có nhiều thành tích trong việc hiến máu tình nguyện.

Cũng trong ngày, Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh phối hợp với Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ tỉnh, Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh tổ chức khám, cấp thuốc chữa bệnh miễn phí cho các đối tượng chính sách và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn thị trấn Nghèn huyện Can Lộc.

Việt Thắng – Minh Đông

Tỉnh Đoàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP