Hương Sơn

Hương Sơn: Ô tô biển số Lào gây tai nạn, một phụ nữ nguy kịch

Sau cú va chạm, người phụ nữ đi xe máy bị thương phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Tin mới nhận cho biết, vào khoảng 15h10 hôm nay (11/11), trên QL 8A đoạn qua khối 2, thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô mang biển số Lào và một xe máy khiến 1 phụ nữ nguy kịch.

Theo đó, vào thời điểm trên, xe ô tô mang BKS: un6868 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông theo hướng thị trấn Tây Sơn – Đức Thọ, khi đến đoạn đường trên thì xảy ra va chạm với xe máy mang BKS: 38H1 – 071.69 do một phụ nữ điều khiển đi cùng chiều.

Cú va chạm mạnh khiến người phụ nữ đi xe máy ngã xuống đường rong tình trạng nguy kịch. Tại hiện trường, chiếc xe ô tô leo lên đống cát đang được đổ ngay bên đường, chiếc xe máy cùng mũ bảo hiểm và một số đồ cá nhân của nạn nhân nằm giữa đường.

Ngay sau khi gây ra tai nạn, tài xế xe ô tô đã cùng người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện. Lực lượng CSGT Công an huyện Hương Sơn cũng kịp thời có mặt bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông.

Theo một số người dân, vào thời điểm trên họ bất ngờ nghe tiếng rầm, khi chạy ra thì thấy một người phụ nữ đang nằm bất động giữa đường.

Được biết, trên tuyến đường này, do 2 cây xăng cùng nhà dân đang thi công nên vật liệu xây dựng để ngổn ngang, mặt đường cùng vỉa hè bị lấn chiếm. Đây có thể là nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn đáng tiếc.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Hồ Thắng – Quốc Hoàn / ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP