Hương Sơn

Hương Sơn: Dân đến giao dịch xếp hàng, ‘dài cổ’ chờ xã họp

 

Sáng nay 21/03/2016, tại UBND xã Sơn Diệm – Hương Sơn (Hà Tĩnh) toàn thể cán bộ xã này đã tổ chức họp đầu tuần nguyên một buổi sáng mà không cắt cử cán bộ tiếp dân khiến cho nhiều người đến trụ sở xã này giao dịch phải “dài cổ” chờ.

Tại các phòng của Chủ tịch, các phó chủ tịch, phó bí thư, Ban công an, Địa chính, Phòng giao dịch Một cửa và phòng Tiếp dân các cán bộ trên đều đóng khóa cửa; riêng một số phòng chỉ mở cửa mà không có người.

Phòng Giao dịch một cửa đã bị khóa trái cửa từ sáng sớm

Phía ngoài sân và các phòng như Công an, Địa chính, phòng giao dịch một cửa người dân phải ngồi chờ đợi từ sáng sớm để chờ giao dịch nhưng không hề có một bóng cán bộ nào tiếp nhận hồ sơ của dân khiến nhiều người chờ đợi bức xúc.

Người dân ngồi “dài cổ” chờ cán bộ

Bà Phương cho biết: Tôi đến đây từ sáng đến giờ nhưng không có ai làm việc với dân cả chú ạ.

Chị Nguyễn Thị Chiến nói thêm: Em chờ hơn hai tiếng rồi nhưng chưa ai ra giải quyết.

Nhiều người dân khi phản ánh tỏ vẻ bức xúc khi phải bỏ công việc đến trụ sở nhưng không ai giải quyết.

Chúng tôi đã đi qua các phòng nhưng một số phòng của lãnh đạo khóa trái cửa chỉ còn duy nhất phòng của Bí thư là mở cửa he hé và chỉ có vị này đang ngồi làm việc ở trong phòng.

Ông Lê Trường Sơn rút máy điện thoại ra gọi cho một ai

Trao đổi với chúng tôi, ông Lê Trường Sơn – Bí thư xã này cho biết: Sáng nay UBND đang tổ chức họp việc liên quan đến giao thông nông thôn. Khi được hỏi, vì sao họp đến trưa nhưng lại không có cán bộ một cửa tiếp dân? Vị Bí thư này liền rút máy điện thoại ra gọi cho một ai đó chỉ đạo… Lúc này đã 10h20 phút.

Theo quan sát thì cuộc họp trong hội trường của UBND xã, các cán bộ tổ chức họp phải đến 10h30 mới kết thúc.

Xuân Hiển

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP